ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-10-2009, 19:52   #1
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile


เดี๋ยวมีตังค์จัด 4.3
มั้งดีกว่า เพราะของเดิม 4.1 ติดรถมันอืดวิ่งไม่ทันเจโบ
ว่าแต่เปลี่ยนแล้วมันจะมีผลกับ ABS หรือเปล่าครับ
แล้ววิ่งทางไกลมันจะเปลืองกว่าเดิมเปล่าเวลาวิ่งลอยต ัวนะครับ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 19:56   #2
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
หุหุ เริ่ม มีเอา ของแรง มายั่วกันใหญ่

ครายมี 4.5 อยากแลก 4.3 มั่งมั้ย น้อ
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 20:03   #3
JP.
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JP.
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 JP. is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
หุหุ เริ่ม มีเอา ของแรง มายั่วกันใหญ่

ครายมี 4.5 อยากแลก 4.3 มั่งมั้ย น้อ
น้าชัยตอนนี้รถผมหนักแค่ 1500 กิโลเอง
ข้างหลังกับในแคป เอาออกหมดเลย
มันเบาได้ใจจริงๆ ต้นมันเลยจัด อิอิอิ
จากเมื่อก่อนรวมเครื่องเสียงแล้ว หนัก 2100 กิโล
JP. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 20:19   #4
SUNCHAINC
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว SUNCHAINC
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: TOYOTA VIGO 4x2
Engine Type: 1JZ GTE โบคู่ เดิมๆ
ที่อยู่: รังสิต-คลอง3
กระทู้: 373
Thanks: 586
Thanked 269 Times in 97 Posts
คะแนน: 18 SUNCHAINC is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ JP. อ่านกระทู้
น้าชัยตอนนี้รถผมหนักแค่ 1500 กิโลเอง
ข้างหลังกับในแคป เอาออกหมดเลย
มันเบาได้ใจจริงๆ ต้นมันเลยจัด อิอิอิ
จากเมื่อก่อนรวมเครื่องเสียงแล้ว หนัก 2100 กิโล
บอกให้โยนมา คันนี้ๆ ไม่ มีเลย ง่ะ ชิชิ งอล
SUNCHAINC is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-10-2009, 18:16   #5
JP.
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JP.
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 JP. is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ SUNCHAINC อ่านกระทู้
บอกให้โยนมา คันนี้ๆ ไม่ มีเลย ง่ะ ชิชิ งอล
ของน้ายังดังไม่พออีกหรอ
ของผมตอนนี้ฟังแต่กลางแหลม
JP. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-10-2009, 18:07   #6
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 54
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 ICE-VIGO is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้

เดี๋ยวมีตังค์จัด 4.3
มั้งดีกว่า เพราะของเดิม 4.1 ติดรถมันอืดวิ่งไม่ทันเจโบ
ว่าแต่เปลี่ยนแล้วมันจะมีผลกับ ABS หรือเปล่าครับ
แล้ววิ่งทางไกลมันจะเปลืองกว่าเดิมเปล่าเวลาวิ่งลอยต ัวนะครับ
ไม่มีผลกับ ABS ครับ
ตอนแรกผม ก็ 3.55 เปลี่ยนมาเป็น 4.3
ABS ก็ ยังปกติครับ
4.1 มา 4.3 รอบเครื่องไม่ต่างกันมาก อาจกินน้ำมันขึ้นอีกนิสเดียวครับ
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2009, 22:17   #7
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ICE-VIGO อ่านกระทู้
ไม่มีผลกับ ABS ครับ
ตอนแรกผม ก็ 3.55 เปลี่ยนมาเป็น 4.3
ABS ก็ ยังปกติครับ
4.1 มา 4.3 รอบเครื่องไม่ต่างกันมาก อาจกินน้ำมันขึ้นอีกนิสเดียวครับ
ขอบคุณครับน้าบ๊อบ
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-10-2009, 13:55   #8
เตี้ยสุดใจ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เตี้ยสุดใจ
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: vigo
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: หระรี
กระทู้: 109
Thanks: 3
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 เตี้ยสุดใจ is on a distinguished road
เด่วมีเงินจะเปลี่ยนมั่ง
เตี้ยสุดใจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 27-10-2009, 19:25   #9
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เตี้ยสุดใจ อ่านกระทู้
เด่วมีเงินจะเปลี่ยนมั่ง

ของน้าไม่ต้องเดี่ยวหรอกครับวิ่งเข้าร้านเปลี่ยนได้เ ลย
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to sakda_ For This Useful Post:
เก่า 28-10-2009, 12:28   #10
เตี้ยสุดใจ
Senior Member
 
รูปส่วนตัว เตี้ยสุดใจ
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: vigo
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: หระรี
กระทู้: 109
Thanks: 3
Thanked 19 Times in 15 Posts
คะแนน: 17 เตี้ยสุดใจ is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้
ของน้าไม่ต้องเดี่ยวหรอกครับวิ่งเข้าร้านเปลี่ยนได้เ ลย
ว่าไปนั่น รายได้อย่างผม คงอีกนานอ่ะ
เตี้ยสุดใจ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-10-2009, 12:46   #11
JP.
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว JP.
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
กระทู้: 251
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 23 Posts
คะแนน: 18 JP. is on a distinguished road
up..
JP. is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-11-2009, 13:39   #12
Jack`J`bo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Jack`J`bo
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: รถยนต์ขับไล่
Engine Type: เครื่องอะไร ก็งั้น มันอยู่ที่ใจ มากกว่า
ที่อยู่: ตลาดไท-พนัสนิคม ครับ
กระทู้: 405
Thanks: 53
Thanked 120 Times in 81 Posts
คะแนน: 18 Jack`J`bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Jack`J`bo
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เตี้ยสุดใจ อ่านกระทู้
ว่าไปนั่น รายได้อย่างผม คงอีกนานอ่ะ


พี่เอ้ เราดังใหญ่แล้ว เห็นลง หนังสือ คัน บะเริ่มเลย
Jack`J`bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2009, 09:09   #13
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 18 nap_ta is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sakda_ อ่านกระทู้

เดี๋ยวมีตังค์จัด 4.3
มั้งดีกว่า เพราะของเดิม 4.1 ติดรถมันอืดวิ่งไม่ทันเจโบ
ว่าแต่เปลี่ยนแล้วมันจะมีผลกับ ABS หรือเปล่าครับ
แล้ววิ่งทางไกลมันจะเปลืองกว่าเดิมเปล่าเวลาวิ่งลอยต ัวนะครับ
ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาใช้9/41แล้วน้าศัก ต้นขึ้นมาง่ายมาก เห็นแตกต่างเลย ปลายมาแบบไม่ต้องเค้น ลอยตัวง่ายๆตอนนี้ผมอญุ่ระหว่างทดสอบอัตราการสิ้นเปล ืองครับ ใช้ในเมืองน่าจะประหยัด เพราะไม่ต้องลากรอบนาน ส่วนทางไกลน่าจะเปลืองนะครับ เพราะว่า เวลากดแล้วความมันส์ วิ่งลงไปที่คันเร่งอ่ะ
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2009, 17:47   #14
ICE-VIGO
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว ICE-VIGO
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1J bo vvti
ที่อยู่: BANGKOK
อายุ: 54
กระทู้: 410
Thanks: 168
Thanked 118 Times in 60 Posts
คะแนน: 18 ICE-VIGO is on a distinguished road
ตามกันไปติดๆ
ICE-VIGO is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-10-2009, 22:19   #15
sakda_
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว sakda_
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 18 sakda_ is on a distinguished road
Smile

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ nap_ta อ่านกระทู้
ตอนนี้ผมเปลี่ยนมาใช้9/41แล้วน้าศัก ต้นขึ้นมาง่ายมาก เห็นแตกต่างเลย ปลายมาแบบไม่ต้องเค้น ลอยตัวง่ายๆตอนนี้ผมอญุ่ระหว่างทดสอบอัตราการสิ้นเปล ืองครับ ใช้ในเมืองน่าจะประหยัด เพราะไม่ต้องลากรอบนาน ส่วนทางไกลน่าจะเปลืองนะครับ เพราะว่า เวลากดแล้วความมันส์ วิ่งลงไปที่คันเร่งอ่ะ
ขอบคุณครับน้าวุธ
ปลายปีคงจะได้เปลี่ยนตอนนี้ขอหยอดกระปุกก่อนครับ
ว่าแต่เปลี่ยนแล้วจะเจอปัญหาเฟืองหอนไม่เนี่ย...
sakda_ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
รวมพล คนรัก Uz เอกjz ClubUZ ! Talk 503 24-06-2023 20:58


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 17:54


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels