ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-10-2009, 07:41   #1
MODU
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: THAILAND
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 MODU is on a distinguished road
ขอบคุณมากทุกคำตอบครับ
เช้า ๆ เข้ามาดู เห็นเพื่อน ๆ งง กันใหญ่เลย
ขออภัยครับเขียนวกวนไปหน่อยสาเหตุพิมไม่ค่อยแข็งแรงน ึกไปจิ้มไป ไม่มุขละครับจะถามจริง ๆ

คือว่าผมอยู่บ้านนอกหารถตัวอย่างตัวจริงดูยากมาก ที่มีให้เห็นอยู่หนึ่งคัน ก็ไม่แน่ใจว่าคันนี้คือดีที่สุดแล้ว เพราะดูก็ไม่ค่อยเป็น และ ไม่มีคันอื่นมาเปลียบเทียบ ก็เลยถามหาข้อมูลจากท่านที่เคยมีประสพการ หรือ เคยเห็น การนำเครื่องอ่างอื่น ๆ มาติดตั้งกับรถรุ่นนี้แล้วงานออกมาดีที่สุด และ ประยัดด้วย ถ้าอ่างกลางดีแล้วจะได้ใช้อ่างกลางเพราะหาง่ายกว่า(เหลืออ่างหลังไว้ให้ผู้ที่มีความจำเป็นจริง ๆ เพราะขาดตลาดมากขึ้นทุกวัน ) แต่ถ้าอ่างกลางยังมีปัญหาก็จำเป็นต้องใช้อ่างหลังที่ หายากและราคาแพง นะครับ
MODU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 08:14   #2
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ MODU อ่านกระทู้
ขอบคุณมากทุกคำตอบครับ
เช้า ๆ เข้ามาดู เห็นเพื่อน ๆ งง กันใหญ่เลย
ขออภัยครับเขียนวกวนไปหน่อยสาเหตุพิมไม่ค่อยแข็งแรงน ึกไปจิ้มไป ไม่มุขละครับจะถามจริง ๆ

คือว่าผมอยู่บ้านนอกหารถตัวอย่างตัวจริงดูยากมาก ที่มีให้เห็นอยู่หนึ่งคัน ก็ไม่แน่ใจว่าคันนี้คือดีที่สุดแล้ว เพราะดูก็ไม่ค่อยเป็น และ ไม่มีคันอื่นมาเปลียบเทียบ ก็เลยถามหาข้อมูลจากท่านที่เคยมีประสพการ หรือ เคยเห็น การนำเครื่องอ่างอื่น ๆ มาติดตั้งกับรถรุ่นนี้แล้วงานออกมาดีที่สุด และ ประยัดด้วย ถ้าอ่างกลางดีแล้วจะได้ใช้อ่างกลางเพราะหาง่ายกว่า(เหลืออ่างหลังไว้ให้ผู้ที่มีความจำเป็นจริง ๆ เพราะขาดตลาดมากขึ้นทุกวัน ) แต่ถ้าอ่างกลางยังมีปัญหาก็จำเป็นต้องใช้อ่างหลังที่ หายากและราคาแพง นะครับ
แคร้งกลางก็ใช้ได้ครับผม การวางเครื่อง ใน อีซูซุ นั้น ก็อาจจะต้องทุบห้องเครื่องตรงบริเวณซุ้มเกียร์ เพื่อเลื่อนตำแหน่งเครื่องยนต์ให้ถอยเข้าไปได้นิดหน่ อย ใช้แคร้งกลางก็ไม่ติดแล้วครับ และทำให้ติดตั้งพัดลมไฟฟ้าระบายความร้อนหม้อน้ำ ช่วงหน้าเครื่องมีที่เหลือว่างมากพอเผื่อซ่อมบำรุงสะ ดวกมากขึ้นด้วยครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post:
d-j (22-10-2009), Dittapong (22-10-2009), JZ_P_MAYIM (22-10-2009), toetsak466 (22-10-2009)
เก่า 22-10-2009, 12:13   #3
MODU
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: THAILAND
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 MODU is on a distinguished road
ขอบคุณอีกรอบครับลุงมูนไลท์ แสงจัทร์ คำตอบตรงเป้าเลยครับ สรุปเป็นว่าผมซื้อเครื่องอ่างกลางเลยนะครับ ราคาเครื่องอ่างกลางพอ ๆ กับอ่างหน้าเลย แบบนี้ประหยัดไปได้มากทีเดียว และเป็นการใช้ทรัพยากรอ่างอย่างคุ้มค่า
จากหลาย ๆ คำตอบ สำหรับ D-max สรุปได้ว่า หลังก็ได้ กลางก็ได้ แต่หน้าต้องปาด เพราะฉนั้น อ่างกลางเหมาะสมที่สุด ส่วนจะมีการเคาะ หรือ ทุบบ้าง ยอมรับได้ครับ
MODU is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-10-2009, 13:26   #4
apinui
Senior Member
 
รูปส่วนตัว apinui
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18 apinui is on a distinguished road
ของผมก็ใช้ แคร้งหลัง .... หายากเหมือนกัน แต่ยอมจ่าย เพื่อความสบายใจ ...
apinui is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to apinui For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (22-10-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels