ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Junior Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Jun 2008 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 7
				 
                                 
	Thanks: 0 
	
		
			
				Thanked 4 Times in 2 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ถามเรื่องเกียร์ Auto หน่อยสิ
			 
			ถ้าเราเอาใส้ในเช่น ผ้า clutch ของเกียร์ Auto  
		
	
		
		
		
		
		
	
	ของเครื่อง ดีเซล เช่น เกียร์ ของ Fortuner 1kd มาใส่รถเราที่เป็นเครื่อง Jz ได้ไหมครับ ผมคิดว่ามัน ถ้าได้ผมว่ามันจะทนและรับแรงบิดในรอบสุงๆได้ดีกว่า ของเดิมๆไหม คิดว่าไหมละทุกท่าน  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to amanx For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011)  | 
		
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Super Moderator 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ขนาดมันไม่เท่ากันครับ ทั้งความหนาด้วย และอีกอย่างหนึ่งครับ เนื้อคลัชท์ ทำมาเกรดไม่เหมือนกันครับ เคยสังเกตุมั้ยครับว่า ทำไม เกียร์ออโต้ ตัวนี้ระบุให้ใช้น้ำมันเกียร์ เกรด  Dexron II  บางตัวทำไมจึงระบุให้ใช้ Dexron III บางตัวระบุให้ใช้เกรด Toyata Type T-IV ครับ เนื่องเพราะว่า การทนความร้อน และความหนืด ไม่เท่ากัน ใช้แทนกันไม่ได้ ไม่ใช่ปัญหาของที่เกียร์เท่านั้นนะครับ ปัญหาของคลัชท์ด้วยโดยตรงเลยครับ  
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	JZM - 5 
			 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ | supachok | ClubJZ ! Talk | 3 | 14-09-2014 16:40 | 
| ใครเคยใช้ auto switch gas ของ intronic คับ | jamevigo | ClubJZ ! GAS | 2 | 09-10-2009 23:25 | 
| คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ | puretech | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-10-2008 03:09 |