ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
ที่อยู่: Nakhonsawan
กระทู้: 123
Thanks: 62
Thanked 67 Times in 31 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมก็เป็นครับ A31 ตอนแรกๆ ก็เข้าใจว่าช่างวายสายมาผิด ดับเครื่องแล้ว (off ) ก็ยังมีเสียงดีง อย่างที่เพื่อนเป็นแหละครับ เลยถอดสายน้ำมันก่อนเข้ากรองครับ ถ้าปั๊มติ๊ก ทำงาน น้ำมันจะไหลพุ่งตลอด แต่นี่พุ่งตอนที่ถอดใหม่ๆ แล้วก็หยุดไหล ( ในท่อส่งน้ำมันยังมีแรงดันค้างอยู่ ) แต่ตอนนั้นก็ยัง งง งง ว่าเป็นเสียงอะไร วันนี้กระจ่างแล้วครับ เป็นเสียงอุปกรณ์ระบายแรงดัน ตามที่เพื่อน บอกแหละครับ ยืนยัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|