ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แคมอย่างเดียวมันไม่เห็นผลหรอกครับ
ของอย่างนี้มันต้องมี องค์ประกอบ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | ||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
เอ่อ ท่านออมครับถามอย่างนะกรณีนี้ต้องเฟืองท้ายเบอร์ไรอะ ครับ ต้องนี้ใส่ 4.3 ted มันจะลาโลกแล้วอะดังไปหมดคงต้องเปลี่ยนด้วยครับ:roll eyes: อ้างถึง:
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย กระเด้ง : 11-10-2009 เมื่อ 12:33. |
||
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กระเด้ง For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เอาหลักๆเลยนะ ...
ถ้า จขกท. เป็นลูกค้าที่อู่ผมนะจะเชียร์ใส่กล่องจูนไปเลย ... แรงเห็นๆ อย่างที่เปลี่ยน แคม หัวฉีด เทอร์โบ สป๊อตเก็ตแคม ถ้าส่วนผสมในรอบนั้นๆ ไมสัมพันกัน มันก็วิ่งไม่เนียน เท่าไหร่ครับ |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011), เอ บางใหญ่ (12-10-2009) |
![]() |
#5 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
เฟืองท้าย เจโบ ออโต้ ในเซฟ ใส่ได้แค่ 4.1 กับ 4.3 ถึงจะเหมาะ
4.1 ปลายไหลๆ 4.3 ต้นจิ๊ด เอาของรุ่นพี่มาเลยนะ เอาทั้งแพโลด อิอิ ส่วนจะโม ก็เอา หัวฉีด โบ แคม ปั๊มติ๊ก แรงๆ เร็กกลูเรเตอร์ ซิ่งๆ กล่องฟ้าซักใบ แค่นี้ก็จิ๊ด แล้ว แค่นี้ผมก็เปิดไฟเลี้ยวซ้ายหลบให้แล้วคร๊าบบบบบบบบบ
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
|
ที่เห็นผลทันตาแบบแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยก็เพิ่มบูสท์ นี่ละครับ เงินเหลือก็หากล่องดีๆ ซักใบจูนหัวฉีดสองเจไปเลย...
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3JZ-GE
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 20
Thanks: 35
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
![]() ใส่ได้ครับ แต่มีไว้หน่อยก็ดีครับ จะได้เนียนขึ้นอีกนิด ในรอบกลางและปลาย
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย aom8817 : 12-10-2009 เมื่อ 10:00. |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 3JZ-GE
ที่อยู่: กทม
กระทู้: 20
Thanks: 35
Thanked 8 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
Car Brand: MTX & Cefiro
Engine Type: 1jz ge auto & 1jz gte auto
ที่อยู่: thailand/เพชรเกษม/สมุทรปราการ/นนทบุรี
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณทุกคำแนะนำนะครับ เมือวานเข้าไปที่อู่มางานเดินไปมากแล้ว วันนี้ทางร้านจะเอาเครื่องเข้ารถ+เฟืองท้ายใหม่ 4.1 ยังไงวิ่งได้ผลไงจะมาบอกครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 46
กระทู้: 48
Thanks: 161
Thanked 45 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|