ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#13 |
Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Mitsubishi L200 Cyclone Aero Body/Mercedes Benz W123
Engine Type: 1JZ-GTE / 2JZ-GTE VVTI ETCSi
ที่อยู่: This Is Chonburi FC.
กระทู้: 34
Thanks: 4
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมถอดวาล์วน้ำออก แล้วใช้แฟ็บกรอกลงในหม้อน้ำเลย เติมน้ำให้เต็มปกติแล้ววิ่ง 1 วันเต็มๆ แล้วนำมาถ่ายออกทางที่ถ่ายน้ำข้างเสื้อ วัน เดียวแหล่มเลย ถ้าสกปรกมากก็ 2 เที่ยวครับ (ขอแนะนำว่าตอนเติมน้ำยาใหม่เข้าไปถ้าเป็นหม้อน้ำอลู มีเนียม ให้ใช้น้ำยาเติมหม้อน้ำ โตโยต้าเท่านั้นนะครับสีแดงๆแบบไม่ต้องผสมน้ำ สีเขียวๆเติมไม่ได้นะครับ เอาไว้เติมหม้อน้ำทองแดงเท่านั้นครับ)
|
![]() |
![]() |
The Following 11 Users Say Thank You to easy casting For This Useful Post: | ball-08 (22-10-2009), Bor (24-02-2012), borancar (22-10-2009), dara saraburi (07-10-2009), Ichiban_Momo (21-10-2009), joe-civil@jz (23-08-2011), Lucky (03-06-2011), meekrab (19-05-2012), tfr_jz (18-06-2011), wee18 (09-12-2009), เต่าตกมัน@JZ (28-01-2010) |
|
|