ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#11 | |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
Car Brand: Mazda BT-50 Pro 3.2 MT
Engine Type: MZ-CD 3.2 MT 6 Speed
ที่อยู่: สมุทรปราการ
อายุ: 43
กระทู้: 491
Thanks: 802
Thanked 250 Times in 130 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
วันนี้วนไปวนมาหลายรอบอยู่แถวนั้นแหละครับ เมื่อสองวันที่แล้วหลังรถเสร็จขับไปวอร์มเกียร์ได้ซั กพักก็เข้าบ้านไม่มีปัญหาอะไรตั้งครัชใหม่ 1 รอบ พอเมื่อวานหลังจากวอร์มแล้วก็ต่อคอมแล้วขึ้นไปแซ๊ดบน ทางด่วนเพื่อทำการวัดค่า แรกๆก็ปรกติดี พอไปถึงประมาณด่านสุขุมวิท จมครับ!!! ครัชมันจมมิดเลย ต้องเอาขาเกี่ยวมันขึ้นมาแล้วรีบย้ำๆๆๆสรุปไม่รอด ลากครับ ปั๊มครัชบนกระจาย ลากกลับมาเอาอะไหล่ที่บ้านใส่แล้วตอนเช้าก็ไปขลุกตัว ที่ร้าน ลองเปลี่ยนปั๊มบนไป 4 ลูก 4 ยี่ห้อกว่ามันจะมีแรงดันพอเอามาแปลงใส่หมดสรุปไปจบที ่ของโตต้าโซลเลอร์ อยากจะบร้า กว่าจะเข้าที่ ดีนะพี่โก้ไม่คิดตัง เสียววาบเลยวิ่งมาหมดไมล์แล้วครัชจม ![]() เดี๋ยวซักช่วงกลางๆเดือนหน้าเดี๋ยวผมจะนัดท๊อปมารับซ องเน้อคราวนี้คงไม่คลาดกันละเวลาเหลือเยอะ อิอิ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย soludeath : 26-09-2009 เมื่อ 16:23. |
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to soludeath For This Useful Post: | wee18 (27-09-2009) |
|
|