ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-09-2009, 16:22   #1
kookai_jz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว kookai_jz
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: IZUSU
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: SAIMAI
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 kookai_jz is on a distinguished road
Talking เปลี่ยนหม้อต้มครับ

เปลี่ยนหม้อต้มครับ เล็กไปครับ หม้อต้ม 140 hp มันน้อยไปครับ ทำให้กินแก๊สเยอะครับ
kookai_jz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-09-2009, 17:32   #2
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 krupree is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kookai_jz อ่านกระทู้
เปลี่ยนหม้อต้มครับ เล็กไปครับ หม้อต้ม 140 hp มันน้อยไปครับ ทำให้กินแก๊สเยอะครับ
ใช่แล้วครับ หม้อโทมา 140 HP นี่ วิงธรรมดาก็พอจะได้ แต่ถ้าให้ดี ควรเป็น Super ครับ คุณซัดในรอบสูงๆ มันจ่ายไม่พอครับ ความจริงตอนซื้อหม้อ หม้อ super แพงกว่าแบบ ธรรมดา แค่ 200 เองครับ อันนี้แล้วแต่ร้านด้วยนะครับ แต่น่าไปหาคุณเคก่อนเลย หรือโทรไปรึกษาก็ได้
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-09-2009, 22:23   #3
ludwig_awsb
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ludwig_awsb
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mighty-x
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: Ayutthaya
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 113
Thanked 58 Times in 33 Posts
คะแนน: 16 ludwig_awsb is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ krupree อ่านกระทู้
ใช่แล้วครับ หม้อโทมา 140 HP นี่ วิงธรรมดาก็พอจะได้ แต่ถ้าให้ดี ควรเป็น Super ครับ คุณซัดในรอบสูงๆ มันจ่ายไม่พอครับ ความจริงตอนซื้อหม้อ หม้อ super แพงกว่าแบบ ธรรมดา แค่ 200 เองครับ อันนี้แล้วแต่ร้านด้วยนะครับ แต่น่าไปหาคุณเคก่อนเลย หรือโทรไปรึกษาก็ได้
แต่ตอนนี้ก็ซัดอยู่170 นะพี่ มันจะไปได้กว่านี้อีกหรอ ผมถามร้านโกสุที่รังสิตเขาบอกไม่ต้องเปลี่ยนเมื่อวาน จับดูแทบใจหาย 2.7 บาทต่อโล ทรุดเลยหรือขับเร็วไปเฉลี่ย 160 - 170
ludwig_awsb is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 21-09-2009, 17:37   #4
mydoom001x
Junior Member
 
รูปส่วนตัว mydoom001x
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: TOYOTA-CROWN
Engine Type: 1JZ-GE ฝาดำ
ที่อยู่: Bangkae
กระทู้: 6
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mydoom001x is on a distinguished road
1jz-ge variable mixer hana

กินกม./เฉลี่ย 1.50 บาท ในกทม .
รูป
ชนิดของไฟล์: jpg Image(791).jpg (214.3 KB, ดาวน์โหลด 7 ครั้ง)
mydoom001x is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to mydoom001x For This Useful Post:
krupree (21-09-2009)
เก่า 21-09-2009, 17:51   #5
krupree
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18 krupree is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mydoom001x อ่านกระทู้
กินกม./เฉลี่ย 1.50 บาท ในกทม .
ห้องเครื่องสวยครับ วาริก็น่าใช้ หากปรับได้ดีแบบนี้ ก็เยี่ยม อัตราการบริโภค รับได้เลย ผมกำลังเล็งเหมือนกันว่าจะใช้วาริในอนาคต หรือ มิกปิศาจ ของอู่ปีศาจ มอนเตอร์การาจดี ว่าแต่วาริฮาน่า นี่เอามาต้องตัดสปริงหรือเปลี่ยนสปริง หรือป่าวครับ หากเอามาใช้ได้เลย ก็ซื้อมาแล้วก็ใส่ดลย เลือกให้ถูกแล้วกันว่า ขนาดเครื่องยนเท่าไร หรือใช้โอเพนไปเลย แล้วปรับพาวเวอร์ช่วย
krupree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-09-2009, 17:16   #6
mydoom001x
Junior Member
 
รูปส่วนตัว mydoom001x
 
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: TOYOTA-CROWN
Engine Type: 1JZ-GE ฝาดำ
ที่อยู่: Bangkae
กระทู้: 6
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mydoom001x is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ krupree อ่านกระทู้
ห้องเครื่องสวยครับ วาริก็น่าใช้ หากปรับได้ดีแบบนี้ ก็เยี่ยม อัตราการบริโภค รับได้เลย ผมกำลังเล็งเหมือนกันว่าจะใช้วาริในอนาคต หรือ มิกปิศาจ ของอู่ปีศาจ มอนเตอร์การาจดี ว่าแต่วาริฮาน่า นี่เอามาต้องตัดสปริงหรือเปลี่ยนสปริง หรือป่าวครับ หากเอามาใช้ได้เลย ก็ซื้อมาแล้วก็ใส่ดลย เลือกให้ถูกแล้วกันว่า ขนาดเครื่องยนเท่าไร หรือใช้โอเพนไปเลย แล้วปรับพาวเวอร์ช่วย

ของผมซื้อมาติดตั้งไม่ต้องดัดแปลง ไม่ต้องดัดสปริงครับ แค่ตั้ง จำนวน (ซีซี) ให้ตรงก็พอ
mydoom001x is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-09-2009, 08:30   #7
Isu-ge
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0 Isu-ge is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mydoom001x อ่านกระทู้
ของผมซื้อมาติดตั้งไม่ต้องดัดแปลง ไม่ต้องดัดสปริงครับ แค่ตั้ง จำนวน (ซีซี) ให้ตรงก็พอ
ดีจังของผมใช้มาประมาณ 2ปี มีกลิ่นแก็สจนแสบตาหาช่างจูนไม่จบเลยหันมาคบกับมิก29 มิล ลองลือเล่น สริงตัดแล้ว ผ้ายังไม่ขาด วางอยู่ในรังแล้ว
Isu-ge is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:37


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels