ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: IZUSU
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: SAIMAI
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() เปลี่ยนหม้อต้มครับ เล็กไปครับ หม้อต้ม 140 hp มันน้อยไปครับ ทำให้กินแก๊สเยอะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ใช่แล้วครับ หม้อโทมา 140 HP นี่ วิงธรรมดาก็พอจะได้ แต่ถ้าให้ดี ควรเป็น Super ครับ คุณซัดในรอบสูงๆ มันจ่ายไม่พอครับ ความจริงตอนซื้อหม้อ หม้อ super แพงกว่าแบบ ธรรมดา แค่ 200 เองครับ อันนี้แล้วแต่ร้านด้วยนะครับ แต่น่าไปหาคุณเคก่อนเลย หรือโทรไปรึกษาก็ได้
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: Mighty-x
Engine Type: 2jz-ge
ที่อยู่: Ayutthaya
อายุ: 40
กระทู้: 75
Thanks: 113
Thanked 58 Times in 33 Posts
คะแนน: 16
![]() |
แต่ตอนนี้ก็ซัดอยู่170 นะพี่ มันจะไปได้กว่านี้อีกหรอ ผมถามร้านโกสุที่รังสิตเขาบอกไม่ต้องเปลี่ยนเมื่อวาน จับดูแทบใจหาย 2.7 บาทต่อโล ทรุดเลยหรือขับเร็วไปเฉลี่ย 160 - 170
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: TOYOTA-CROWN
Engine Type: 1JZ-GE ฝาดำ
ที่อยู่: Bangkae
กระทู้: 6
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1jz-ge variable mixer hana
กินกม./เฉลี่ย 1.50 บาท ในกทม .
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mydoom001x For This Useful Post: | krupree (21-09-2009) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ห้องเครื่องสวยครับ วาริก็น่าใช้ หากปรับได้ดีแบบนี้ ก็เยี่ยม อัตราการบริโภค รับได้เลย ผมกำลังเล็งเหมือนกันว่าจะใช้วาริในอนาคต หรือ มิกปิศาจ ของอู่ปีศาจ มอนเตอร์การาจดี ว่าแต่วาริฮาน่า นี่เอามาต้องตัดสปริงหรือเปลี่ยนสปริง หรือป่าวครับ หากเอามาใช้ได้เลย ก็ซื้อมาแล้วก็ใส่ดลย เลือกให้ถูกแล้วกันว่า ขนาดเครื่องยนเท่าไร หรือใช้โอเพนไปเลย แล้วปรับพาวเวอร์ช่วย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: TOYOTA-CROWN
Engine Type: 1JZ-GE ฝาดำ
ที่อยู่: Bangkae
กระทู้: 6
Thanks: 2
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ของผมซื้อมาติดตั้งไม่ต้องดัดแปลง ไม่ต้องดัดสปริงครับ แค่ตั้ง จำนวน (ซีซี) ให้ตรงก็พอ ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 13 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|