ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 18-09-2009, 20:05   #1
ลุงเหน่ง
Senior Member
 
รูปส่วนตัว ลุงเหน่ง
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19 ลุงเหน่ง is on a distinguished road
น่าจะเกิดจากระบบระบายความร้อนนะครับ เช่นหม้อน้ำตันสนิม พัดลมแรงไม่พอหรือไม่มีฝาครอบบังลม
ลุงเหน่ง is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2009, 00:09   #2
kks
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: A31
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: คลองสาม
กระทู้: 67
Thanks: 1
Thanked 54 Times in 24 Posts
คะแนน: 16 kks is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ ลุงเหน่ง อ่านกระทู้
น่าจะเกิดจากระบบระบายความร้อนนะครับ เช่นหม้อน้ำตันสนิม พัดลมแรงไม่พอหรือไม่มีฝาครอบบังลม
คงต้องย้อนถามน่ะครับ ก่อนที่จะตัดสินใจบอกโดยไม่ทราบรายละเอียดอะไรที่มัน มากกว่านี้ครับ
1 หม้อน้ำเดิม มีการผ่าล้างหรือเปล่า
2 ระบบระบายความร้อนเป็นเช่นไร (พัดลมกี่ตัว ตรงไหน)
3 มีบังลมหรือเปล่า
ฯลฯ มีอะไรก็บอกเลยครับ จะได้ช่วยในการตอบได้ครับ
kks is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-09-2009, 15:04   #3
oann
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: toyota
Engine Type: 2J
ที่อยู่: Ayutaya
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 oann is on a distinguished road
หม้อน้ำเดิมเพิ่มมา1ช่อง(แต่ใบไม่ใหญ่เท่า toyota sport rider) เพิ่งล้างมาเมื่ออาทิตย์ที่แล้วครับ ทางร้านบอกว่าไม่ตัน มีพัดลมดูด2 ตัวหลังหม้อน้ำ แต่ตัวนึงด้านซ้ายรู้สึกว่ามันพัดไม่ค่อยแรง เคยถอดมาดูแล้วมานครูดกับรังผึ้งเป็นรอยนิดหน่อยไม่ถ ึงกับรั่ว พัดลมตัวที่ว่านี้ มานเกือบชนกับปั๊มน้ำเหลือช่องว่างน้อยมาก(ประมาณ5 มม.) เวลารถเบรคปั๊มกับพัดลมตัวนี้จะชนกัน เพราะมีรอยการชนกัน พัดลมมีบังลมคลุมทั้งใบคับ พี่เคช่วยวิเคราะห์หน่อยคับ หรือว่าต้องเปลี่ยนหม้อน้ำคับ

ขอถามอีกอย่างคับการเดินไฟเกี่ยวมั๊ยคับ เคยให้อู่ถอกกล่องมาดู มีICตัวนึงไหม้คับ(แต่ยังไม่ได้เปลี่ยน) ไม่รู้ว่าเกี่ยวกันป่าว ขอบคุณคับสำหรับทุกคำตอบ
oann is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:28


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels