ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 4A-GE
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 75
Thanks: 2
Thanked 251 Times in 48 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
สูงถึงขนาด มากกว่า 1 ล้านโอห์ม ก็แสดงว่า จะมีกระแสไหลผ่านตัวมันน้อยมาก ๆ จนไม่ต้องเอามาคิด เมื่อเราไปวัด แหล่งจ่ายไฟ ที่กระแสต่ำ ๆ แต่เกจจ์วัดบางตัว ที่ต่อวัด A/F หรือพวก Lamda control ที่ขาย ๆ กัน ที่ผมเคยเจอมา หลายตัว หลายยี่ห้อ พอเอาไปต่อแล้ว แรงดันที่ขั้ว OX ลดลง ก็ต้องถอดออก คงเป็นข้อจำกัดในการทำ เครื่องวัดด้วยครับ เพราะเมื่อความต้านทานมาก ๆ แล้ว จะแปรค่าได้ยากครับ สัญญาณาบกวนก็จะเข้ามาสูงด้วย ถ้าใครที่มีพื้นฐานเครื่องมือวัดหน่อย จะทราบว่า ออกแบบเครื่องมือวัด ให้ได้ความต้านทานขาเข้า Input inpledane สูง ๆ แล้วอ่านค่าได้แม่น ๆ นั้น ทำยากมากครับ เครื่องวัด มีตระกูล จึงราคาแพงครับ |
|
![]() |
![]() |
|
|