ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ปัญหามันอยู่ที่น้ำหนักทางด้านท้ายนี้แหละครับ
เมื่อนำไปดริฟแล้วนั้นจะเกิดอาการเหวี่ยงครับ คือเมื่อเราเดินคันเร่งสไลด์ มันจะหมุนทันทีครับ เจอมาแล้ว กับตัว ไม่กวาดเหมือนที่เคยเห็นเทพๆเขาทำกัน ฉนั้นถ้าอยากเล่นให้สนุกๆนั้น ต้องทำอีกเยอะครับ ทั้งการกระจาย นน เครื่อง ช่วงล่างที่ต้องหาของแต่งซิ่ง ที่มีอุปกรณ์ เพื่อที่จะปรับมุมเชมเบอร์ได้ กำลังเครื่องต้องพอสำหรับปั่นล้อหนี นน รถ แล้วอีกอย่างที่เจอครับ คือเรื่องความร้อนของเครื่องยนต์ครับ ต้องจบจริงๆ หรือมีให้เย็นแบบเหลือๆครับ แต่ถ้าเอาแบบขำๆกันไปล่ะก็ หาเต็ดแจ่มๆซักชุด บวกใจ บวกเงินรอซ่อมอีกซักหน่อย ก็ลุยเลยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: | Dj.sid (19-01-2010) |
|
|