ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
หาเฟืองท้ายจัดๆครับเครื่องเป็น1เจโบ+เฟืองท้าย 4.5(เต็ด) ครับ ช่วงล่างด้านหลังต้องหาโช๊คแข็งๆครับ มุมล้อด้านหน้าต้องเซ๊ตใหม่เพื่อที่ว่า หน้าเกาะ หลังกวาดครับ ที่สำคัญต้องเป็นเกียร์ธรรมดา และเบรคมือที่สามารถให้(ล็อก)ล้อหลังหยุดลากได้เพื่อ ที่จะดึงแล้วรถเสียการทรงตัว ที่เหลือก็ฝีมือการบังคับพวงมาลัยแล้วครับ ปล.รถแวนค่อนค้างจะหนักหลังครับต้องอาศัยแรงเหวี่ยงเ ยอะหน่อย ลองกดกลางโค้งดูก่อนครับ หาที่กว้างๆซ้อมดูครับ
__________________
San Idea Graphic Design Tel.081-245 9519 Thank............ Joe ProStreet Tuning --->> ติวานนท์ 45 <<---คำปรีึกษาดีๆเรื่อง จูนอัพเครื่องยนต์ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory KKS (คนคลอง3เซอร์วิส) By ช่างเค และกลุ่มเพื่อนๆ ClubJz.net www.grace-cosmetic.com |
|
![]() |
![]() |
|
|