ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Super Moderator
|
เวลาความร้อนขึ้นสูงๆ เราก็กังวล กลัวว่า เครื่องยนต์จะฮีท
แต่พอเวลา ความร้อนไม่ยอมขึ้น ก็พาให้สงสัยว่า เครื่องยนต์เย็นไปหรือเปล่า 5555 สำหรับผมแล้ว ผมบอกตรงๆว่า ผมเชื่อ เซนเซอร์อุณหภูมิน้ำของเครื่องยนต์มากกว่าครับ (THW) ส่วนเซนเซอร์ความร้อนแยกมาติดไว้ที่ ท่อน้ำบนบ้าง ใกล้ๆวาล์วน้ำบ้างนั้น ตัวเกจ์ที่บอกตัวเลขความร้อน นั้น ผมไม่มั่นใจเลยครับว่า จะตรงมาตราฐานหรือไม่ครับ ผมสมมุติว่า เกจ์ที่คุณซื้อมา ตรงตามมาตราฐานก่อนนะครับ ตัวเลขที่คุณบอกมานั้น มันร้อนไม่พอให้เครื่องยนต์ทำงานได้ประสิทธิภาพสูงสุ ดครับ ยิ่งคุณติดตั้งเซนเวอร์ไว้ที่ท่อน้ำบนด้วยแล้ว ตัวเลขต้องสูงกว่านี้ ประมาณ 5 - 7 องศาครับ ในส่วนนี้ ทำให้ผมคิดไปถึงว่า คุณมีติดตั้งวาล์วน้ำ หรือไม่ครับ?
__________________
JZM - 5
|
![]() |
![]() |
|
|