ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ถ้าของเดิมไม่มีปัญหาความร้อนก็ใช้ที่ 82 องศาเหมือนเดิมดีแล้วครับ
วาว์ลน้ำ 76 องศา เหมาะสำหรับการใช้งานหนักขับต่อเนื่องเวลานาน หรือรถซิ่งต้องการให้น้ำวนเพื่อถ่ายเทความร้อนได้ดีข ึ้น มันจะมีสองแบบคือ (ผมทดลองใช้มาแล้วทั้งคู่) แบบแรกใช้วาว์ลน้ำของ Misu วาว์ลน้ำจะมีขนาดเส้นรอบวงเล็กกว่าหน่อย ช่องน้ำผ่านก็เล็กกว่าอัตราการ Flow ของน้ำอาจจะน้อยกว่าวาว์ลน้ำเดิมเสียอีกแต่มันจะเปิด เร็วกว่า แบบที่สองวาว์ลน้ำซิ่งแท้ ขนาดเส้นรอบวงเท่าของเดิมช่องตรงกลางให้น้ำผ่านใหญ่ก ว่าของเดิม อัตราการ Flow ดีกว่าของเดิม ราคาก็จะสูงกว่าเดิมหลายเท่าตัว ลองพิจารณาดูครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วาล์วน้ำ 76.5 องศา | somsakw | ClubJZ! Useful Information | 3 | 08-10-2009 17:18 |