ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Staff Member
|
น่าจะ ได้ หมื่นปลายๆ ถึง 2หมื่น กลางๆอะ คับ
เฟือง ท้าย ตัวไหนอะ คับ แล้ว จะ ลง ในบอดี้ ไหน แล้ว ยางเท่าไร โอ๊ยยย เยอะ เอาเป็น ว่า พี่ บอกมา ก่อนดีไหม สแป๊ครถ พี่ เป็นอย่างไง จะได้ ตอบได้ คับ
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: ford
Engine Type: 2500 xlt
ที่อยู่: hua hin
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอโทษทีครับ ลืมบอก spec รถผม Ford Hi rider ตัว 12 ช่อง 2500 turbo ยาง 245/70 r16 ครับ ตอนนี้กำลังลังเล ระหว่าง 1jz bo กับ 2 jz vvti ตั้งใจว่าจะเอามาติดแก๊สครับ ไม่รู้ว่าเครื่องตัวไหนเอามาติดแก๊สแล้วอายุการใช้งา นมันนานกว่ากัน รบกวนช่วยชี้แนะทีครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Staff Member
|
อ้างถึง:
แต่ ถ้า เพิ่ม ช๊อย มา เป็น เจโบ vvti ก็น่าสน รอบมาไว ฝาครอบเครื่องสวยๆ อิอิ ปล. ถ้าทำระบบแก๊ส ดีๆ เลือกเครื่อง มาไม่มีปัญหา ช่างที่อู่ ทำงานเป็น ไม่ฟัน งานจบ สบาย คับ ทนอยู่แล้วเครื่องเจ ... ผมใช้ จนรถ พัง เครื่องยังไม่พังเลย ขับ โหด เกียรออโต้ ลากรอบ 6พันกว่า เวลาวิ่งทางไกล ผม ก็ลากยาว 5 พันกว่ารอบ แบบซัดนะ เนื่องมาจาก เฟืองท้ายผมเป็น 4.77 อิอิ ![]() ![]() ![]()
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
|
55+++ ผมอุตริ คร๊าบบ อย่า เอา ตาม อย่าง เวลา ขับใช้ งาน ใช้ ล้อ 215/60/14 คร๊าบบบ แต่ ถ้า ลง สนาม ใช้ 225/50/15 คร๊าบบบ
รถ ผม มัน หนัก หลังคาไฟเบอร์เก่า อะ รวมเครื่อง รวม ถังแก๊ส ทั้งคัน หนัก ปาเข้าไป 2280 โล อะ คร๊าบบบ ![]() ![]() ![]()
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: MAZDA Fighter
Engine Type: 1J GE 2500 CC.
ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช
กระทู้: 964
Thanks: 2,362
Thanked 1,308 Times in 553 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มิน่าแรงจนเบรคเอาไม่อยู่..ต้องใช้ต้นไม้ช่วยเบรค.
__________________
2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Staff Member
|
![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
กรูไม่รู้..... กรูง่วง !!! ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|