ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: bmw e32 730i
Engine Type: m30
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
bmw 730i e32 อยากวาง 2j ติด ngv ครับ
ผมมีงบอยู่ประมาณ 100,000 ครับ รถใช้ทุกวัน วันละประมาณ 150-170 โล ทุกวันนี้ ใช้เครื่องเดิม m30 3000 cc. ติด lpg ระบบดูด ค่าแก็สวันละประมาณ 270-300 บาท
![]() -ใช้เครื่องเดิมแล้วไปเปลี่ยนเป็น lpg หัวฉีด จะประหยัดขึ้นกว่าเดิมเยอะไหมครับ -เปลี่ยนเป็น 2j แล้วติด ngv หัวฉีด จะโอเคมั้ยครับ (แถวบ้านกับที่ทำงานมีปั๊ม ngv อยู่ครับ) ขอขอบคุณทุกๆท่านล่วงหน้าครับ / หนิง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: IZUSU
Engine Type: 1JZ-GE
ที่อยู่: SAIMAI
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ถูกต้อง แล้วครับประหยัด กว่าแน่นอนแต่เเนะ นำ lpg ครับ ผม สบายใจกว่าครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 8
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำให้ใช้ Lpg ครับ
ngv ค่าออกเทนสูงเกินกว่าสเป็คเครื่อง มาก อาจทำให้วิ่งไม่ออกได้
แต่ขอถามเจ้าของกระทู้ครับ พอดีผมสนใจ e32 อยู่เช่นกัน ไม่ทราบว่าการใช้งานเป็นงัยบ้างครับ ค่าอะไหล่ต่าง ๆ แพงมัยครับ ยกเว้นเครื่องยนต์ เพราะว่าจะเอามากินเจเหมือนกัน ช่วงล่างดีมัยครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็ใช้รุ่นนี้อยู่เหมือนกัน กิน 2J ติดLpg แล้ว
การใช้งานดีครับ แต่เสียงดังกว่าเครื่องเดิมหน่อย รับได้ครับ ส่วนอะไหล่ทั่วไปยกเว้นเครื่องยนต์นั้น เท่าที่ใช้มาก็ ไม่มีปัญหาครับ หาจากเซียงกงได้ บางส่วนก็แปลงบ้าง ตัวถังแข็งแรงมาก น่าจะหนักสักเกือบ 2 ตันได้มั้งครับ การทรงตัว ช่วงล่างสุดยอด ต้องลองครับจะติดใจ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: bmw e32 730i
Engine Type: m30
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อย่างที่คุณ maanoch ว่าทุกอย่างเลยครับ ยิ่งขับทางไกลแล้วยิ่งรู้สึกถึงความแตกต่างครับ ส่วนเรื่องอะไหล่ผมว่าก็ไม่น่าจะหายากนะครับ บางตัวก็ใช้ร่วมกับ e34 ได้ครับ...
อยากสอบถามคุณ maanoch ครับว่าวาง j แล้วอัตราการสิ้นเปลืองเป็นอย่างไรบ้าง วางเครื่องและติดแก็สที่ไหน มีปัญหาอะไรบ้างหรือเปล่า ขอบคุณครับ / หนิง |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1 J BO VVTI
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 164
Thanks: 11
Thanked 145 Times in 55 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ตามพี่เคเลยคับผม
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|