ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
|
ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาตัวต้านทานภายในขาด เพราะว่า ไฟจาก auto สวิทช์ แรงเกินไป เพื่อนผมเคยลองค่อยๆปรับโวลท์เพิ่ม มันทรแรงดันไฟได้แค่ 6.7 โวลท์ ก็ ขาดแล้วครับ แต่ออโต้สวิทช์บางครั้งมีไฟเกิน ตัวเกจย์มันทนแรงดันสูงๆนานไม่ได้ครับ มันไหม้ จะเอาตัวต้านทานไปคร่อมก็ ไม่ได้ เพราะจะทำให้อ่านค่าปริมาณแก็สเพี้ยน
|
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 45
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
1-สวิทช์ความร้อน สั่งพัดลมเปิดและกำหนดระยะเวลาปิด/วัดโวลท์แบตได้ (1000 บาท)ถ้าให้ใส่ให้ด้วยได้ไหมครับแล้วต้องซื้ออะไรเพิ่ มไหมครับคือพัดลมผมมันหมุนตลอดตั้งแต่บิดกุญแจครับ |
|
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 45
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17
![]() |
พี่เคครับพรุ่งนี้น่าจะวางเอารถเข้าไปให้ดูเรื่องเกจ แก็สนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
|
|