ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

หัวข้อถูกปิด
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 08-09-2009, 09:00   #1
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ junior อ่านกระทู้
ของผมก็ออโต้ครับแต่มันเสียเฉพาะที่ถังครับเกจ์ในรถม ันเลยเพี้ยนๆอ่ะครับ
ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาตัวต้านทานภายในขาด เพราะว่า ไฟจาก auto สวิทช์ แรงเกินไป เพื่อนผมเคยลองค่อยๆปรับโวลท์เพิ่ม มันทรแรงดันไฟได้แค่ 6.7 โวลท์ ก็ ขาดแล้วครับ แต่ออโต้สวิทช์บางครั้งมีไฟเกิน ตัวเกจย์มันทนแรงดันสูงๆนานไม่ได้ครับ มันไหม้ จะเอาตัวต้านทานไปคร่อมก็ ไม่ได้ เพราะจะทำให้อ่านค่าปริมาณแก็สเพี้ยน
kazuya is offline  
เก่า 08-09-2009, 14:26   #2
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 45
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 junior is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ kazuya อ่านกระทู้
ส่วนใหญ่จะเจอปัญหาตัวต้านทานภายในขาด เพราะว่า ไฟจาก auto สวิทช์ แรงเกินไป เพื่อนผมเคยลองค่อยๆปรับโวลท์เพิ่ม มันทรแรงดันไฟได้แค่ 6.7 โวลท์ ก็ ขาดแล้วครับ แต่ออโต้สวิทช์บางครั้งมีไฟเกิน ตัวเกจย์มันทนแรงดันสูงๆนานไม่ได้ครับ มันไหม้ จะเอาตัวต้านทานไปคร่อมก็ ไม่ได้ เพราะจะทำให้อ่านค่าปริมาณแก็สเพี้ยน
ขอถามหน่อยครับ
1-สวิทช์ความร้อน สั่งพัดลมเปิดและกำหนดระยะเวลาปิด/วัดโวลท์แบตได้ (1000 บาท)ถ้าให้ใส่ให้ด้วยได้ไหมครับแล้วต้องซื้ออะไรเพิ่ มไหมครับคือพัดลมผมมันหมุนตลอดตั้งแต่บิดกุญแจครับ
junior is offline  
เก่า 09-09-2009, 08:44   #3
kazuya
ClubJZ Old Full Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2007
Car Brand: BMW 318 i
Engine Type: 1JZ GE VVT-i
ที่อยู่: ลาดปลาดุก
อายุ: 49
กระทู้: 541
Thanks: 89
Thanked 378 Times in 210 Posts
คะแนน: 18 kazuya is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง kazuya
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ junior อ่านกระทู้
ขอถามหน่อยครับ
1-สวิทช์ความร้อน สั่งพัดลมเปิดและกำหนดระยะเวลาปิด/วัดโวลท์แบตได้ (1000 บาท)ถ้าให้ใส่ให้ด้วยได้ไหมครับแล้วต้องซื้ออะไรเพิ่ มไหมครับคือพัดลมผมมันหมุนตลอดตั้งแต่บิดกุญแจครับ
ในนี้ห้อง gas ผิดวัตุประสงค์ครับ ไปคุยในบอร์ด ซื้อขายดีกว่าครับ
kazuya is offline  
เก่า 18-09-2009, 15:11   #4
junior
Senior Member
 
รูปส่วนตัว junior
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: D MAX
Engine Type: 2J GE
ที่อยู่: เจริญกรุง
อายุ: 45
กระทู้: 94
Thanks: 2
Thanked 24 Times in 17 Posts
คะแนน: 17 junior is on a distinguished road
พี่เคครับพรุ่งนี้น่าจะวางเอารถเข้าไปให้ดูเรื่องเกจ แก็สนะครับ
junior is offline  
หัวข้อถูกปิด



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels