ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ขอบคุณครับลุงมูน
ถามเพิ่มเิติมครับ .. เนื่องจากว่า การวอล์ม นั้น ผมรู้สึกว่า มันใช้เวลานานเกินไปครับ ซึ่งถ้าเที่ยบกับรถยนต์ที่ผลิตในไทยแล้ว ใช้เวลาวอล์มสั้นมาก ไม่ทราบว่าเนื่องจาก Jz ดั้งเดิมมันเป็นเครื่องเมืองหนาวหรือเปล่าเค้าถึงได้ ตั้งให้มันวอล์มนานขนาดนั้น ส่วนเรื่องวาล์วน้ำ ผมใส่แน่นอนครับ เพราะพึ่งไปเปลี่ยนมาพร้อมกับเปลี่ยนน้ำในหม้อน้ำด้ว ยเมื่อไม่นานมานี้เอง เราจะสามารถทำให้มันวอล์มสั้นกว่านี้หน่อยได้ไหมครับ หรือว่า เครื่องเค้าถูก Set มาอย่างนี้แล้วเลยแก้ไขไม่ได้ ?? |
![]() |
![]() |
|
|