 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  01-09-2009, 16:21 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2009 Car Brand: VOLVO Engine Type: 2JZ GE ที่อยู่: Pattaya 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 0 
		
			Thanked 1 Time in 1 Post
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ขอคอมเมนต์ติดแก็ส 2jz Ge Atด่วนครับ
			 เนื่องจากวางเครื่องแล้วแก้ปัญหามานาน 3 เดือนได้ เฮ้อกว่าจาเสร็จ  ตอนนี้ต้องการติกแก็สครับ  กำลังดูอยู่ว่า เอาแบบดูดหรือว่าแบบหัวฉีดดี รายละเอียดที่ได้ ระบบดูด 15000 บาท ช่างบอกว่ากินแก็ส เท่ากับหัวฉีด (ไม่รู้จิงป่าว)แต่ให้กำลังน้อยกว่า ไม่จุกจิก แค่จูนแก็สให้เป็น หัวฉีด 33000 บาท ช่างว่าขับเหมือนน้ำมัน ไม่จุกจิกเหมาะกับคนที่ไม่รู้เรื่องแก็สเท่ารัย แต่เมื่อเสียต้องซ่อมแพงครับ (ช่างบอกว่ากว่ามันจะเสียก็นานมาก) อยากขอคำแนะนำเพื่อนๆๆหน่อยครับว่าควรจาติดแบบใหนดีต ัดสินใจไม่ถูกจิงๆๆ    | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
