ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#12 |
|
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: มิตซูบิชิ สตราด้า
Engine Type: 1่JZ GE
ที่อยู่: สมุทรปราการ
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ผมใช้ strada เหมือนกันครับ ปี 2003 ติด 1j ge กินแก๊ส 1.8/กม. ท่อพักกลางตัดออกแล้วตั้งแต่ใช้ดีเซล มีปัญหาอย่างนี้ครับ 1.ต้องจูนแก๊สอยู่บ่อยๆครับ 3-4 วัน รถจะอืดลง ต้องจูนใหม่ รถถึงจะวิ่ง ผมใช้หม้อต้มเกาหลี หรือไต้หวั่น ที่มีที่ปรับอยู่ปุ่มเดียว ตอนแรกใช้หม้อต้มอีตาลี่มันกินแก๊ส 3 บาท /กม จูนยังงัยก็ไม่ดีขึ้น ช่างเลยเอาหม้อต้มนี้มาใช้ เหมือนกับว่าปั๊มหม้อต้มมันเลื่อนได้ต้องจูนอยู่บ่อย ๆ
2.รถผมวิ่ง 130 พอผ่อนคันเร่ง เกียร์ over drive ทำงาน แต่ความเร็วรถจะช้าลงเรื่อยๆ จนถึง 120 ผมเหยียบคันเร่งลงอีก รถไม่ไปเลยครับ อืด ต้องกดปุ่ม o/d เปลี่ยนเกียร์ รถถึงจะไป มันเกิดอะไรขึ้นครับ หมายเหตุ รถเดิมๆไม่ได้แต่งอะไรเลยครับ สตราดา 2500 แคป ปี 2003 ติดแก๊สมา 1 ปีแล้วครับ |
|
|
|
|
|