ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Senior Member
|
ตอบ
1.อัตราเร่งดีกว่า power Valve ถ้าจูนอย่างถูกต้องและลงตัว 2.กลิ่นน้อยสิครับถ้าไม่เอาจมูกไปดมที่ท่อ เพราะมัน Control gas ให้ได้ส่วนผสมที่เหมาะสมครับ หรือพยามยาม Control ทำให้ปริมาณแก๊สที่เข้าไปเผาไหม้หมด 3.สามารถจูนเองได้แต่ต้องมีโนตบุ๊ค และมีความเข้าใจในการจูนนะครับ ความแตกต่าง อันนี้ขอพูด ต้องอยู่ที่ว่าเรามองความแตกต่างอะไรครับ แต่ที่แน่ๆ autronic แพงกว่าแน่ๆ 4.ติดตั้งไม่ยากครับ ต้องศึกษานิสนึงนะ ต่อเสร็จแล้วโทรมาถามนะครับ จะบอกให้อย่างละเอียด ครับ หรือไปอ่านใน Gas thai ก่อนก็ได้ครับ สายจูนมีขายใน GAS thai ด้วยนะ 555 |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แก๊สระบบ วาล์วแปรผัน + แลมด้า อัตราเร่งน่าทึ่งมากครับ | talardonline | ClubJZ ! GAS | 49 | 06-06-2023 02:01 |
การต่อ แลมด้า ดึงสัญญาณจาก O2sensor รูปเอ หรือ บี ถูกต้องครับ | CHAI-ENERGY-DEDE | ClubJZ ! GAS | 6 | 06-05-2009 07:45 |
แกสระบบ fix mix จำเป็นต้องมี แลมด้า คุมไม๊ | มังกรไฮโซ | ClubJZ ! GAS | 3 | 17-04-2009 07:34 |
รายงานการใช้ 1jgte Vvti (มีโบ) เกียร์mt ติด Lpg แบบฟิก แลมด้า | ban07 | ClubJZ ! GAS | 5 | 15-12-2007 02:39 |
แลมด้า ดีจริงหรือ ขอคำแนะนำครับ | TopJZ | ClubJZ ! GAS | 14 | 30-07-2007 10:26 |