ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#8 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
Car Brand: ISUZU-TFR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กรุงเทพ-ปทุมธานี
กระทู้: 183
Thanks: 18
Thanked 422 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามลุงมูนบอกเลยครับ แต่ที่ผมเจอส่วนใหญ่มักจะเป็นการใช้น้ำมันเครื่องที่ คุณภาพไม่พอมากกว่าครับแบบ พวกที่ชอบแช่รอบสูงๆเป็นเวลานานๆ น้ำมันเครื่องที่คุณภาพไม่ดีพอจะหมดคุณสมบัติในการหล ่อลื่นไปเลยครับ(ความร้อนยิ่งสูงน้ำมันยิ่งใส)
ส่วนเรื่องเสียงดังนั้น มันมาจากวาล์วครับ(เป็นแทบทุกคันครับ)ลองไปใช้น้ำมัน เกรดที่ใสกว่าเดิมดูสิครับ เช่น 5w หรือ 0w เสียงจะหายไวกว่าเดิมครับ เขาถึงมีคำเตื่อนไงครับว่าสตาร์ทเครื่องใหม่ๆอย่าเร่ งเครื่อง(เพราะน้ำมันยังไม่ขึ้นไปหล่อลื่นส่วนต่างๆไ ด้ทันยังไงล่ะครับ) |
![]() |
![]() |
|
|