 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  03-08-2009, 18:57 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: KIA Engine Type: 1JZ-GE ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์
			 จริงไหมครับ เครื่อง J แบบ Vvti ถ้าเอามาติดแก้สก็ไม่มีประโยชน์ ให้ลงเครื่อง J ธรรมดาก็พอ เพราะระบบ Vvti ไม่มีผลกับการใช้แก้ส จริงไหมครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to jzk For This Useful Post: |  joaaa (13-03-2010) | 
|  03-08-2009, 22:04 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2008 
					กระทู้: 115
				 Thanks: 30 
		
			
				Thanked 101 Times in 55 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ผมว่าไม่จริงครับ  ของผม สองเจ วีวีที  เหยียบมันส์มากครับติดแกสแบบดูดนี่แหละ....กดเป็นมา | 
|   |   | 
|  04-08-2009, 01:00 | #5 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
|  04-08-2009, 07:45 | #6 | 
| ClubJZ Web Register | 
				
				มีคำภามต่อครับ
			 | 
|   |   | 
|  04-08-2009, 12:01 | #7 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2009 Car Brand: KIA Engine Type: 1JZ-GE ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คือผมไปถามร้านที่เชียงกงนะครับ คือผมถามเหตุผลที่ราคาเครื่อง Jz แบบธรรมดากับ Vvti ทำไมราคาเท่ากัน ทั้งๆที่แบบ Vvti ไหม่สดกว่า เค้าก็ให้เหตุผลมาว่าแบบธรรมดาติดแก้สง่ายจบง่าย แบบ Vvti จบยากและไม่ได้ประโยชน์จากระบบ Vvti ช่างเลยไม่แนะนำให้ติด ทำให้ราคาเครื่องแบบธรรมดาไม่ตก | 
|   |   | 
|  04-08-2009, 13:40 | #8 | |
| ClubJZ Web Register | 
				
				รวมถึง
			 อ้างถึง: 
 ถ้าเสีย ก็ หาง่ายกว่า | |
|   |   | 
|  04-08-2009, 13:41 | #9 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 ร้านเค้าควคิดแล้วสรุปรวบยอดเอาอ่ะครับ แต่วีวีแล้วจริงๆๆถ้าวายสายครบทุกเม็ด ทำทุกอย่างให้แมตกัน ยังไงประหยัดกว่าแน่นอนไม่ว่าแก็สหรือน้ำมัน | |
|   |   | 
|  06-08-2009, 08:01 | #11 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo Engine Type: 2JZ GE VVT-i ที่อยู่: Bangkok 
					กระทู้: 53
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 12 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | ใช้อยู่ครับ 2j ge vvti ระบบดูดด้วย ngv ไม่มี tap วิ่งดีไม่มีปัญหาเลยครับ | 
|   |   | 
|  06-08-2009, 08:49 | #12 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   |        ไปฟังเค้าว่ามา เค้าก้อว่ามาแบบนั้นแหละครับลองถามคนที่เค้าใช้กันมา  สิครับ เค้าใช้กี่หมื่นกิโลเมตรกันมาแล้ว ไม่งั้น แท้กซี่เมืองไทยคงไม่เห็นอัลติสวีวีทีไอกันหรอกครับ คันนี้วิ่งมาแล้วกว่า40000กม เปลี่ยนน้ำมันเกียร์2รอบ วิ่งเชื้อเพลิงหลักก้อ LPG ")ไปมาเกือบหมดแล้วทั่วไทย อิสานถึงหนองคายแม่น้ำโขง เหนือไปถึงเชียงราย แม่สาย แม่สอด อุ้มผางน้ำตกทีลอซุ เมืองกาญจน์ก้อไปห้วยแม่ขมิ้นศรีสวัสดิ์ ตัดออกทางอ๊อฟโรดลุกรังกว่า100กม.ออกทางสะพานลาวไปลิ ่นถิ่น ทองผาภูมิใต้ก้อถึงแค่ประจวบ มีโอกาสจะวิ่งไปภูเก็ตสักรอบ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 17-07-2010 เมื่อ 08:13. | 
|   |   | 
|  07-08-2009, 16:07 | #13 | 
| Member วันที่สมัคร: May 2008 
					กระทู้: 41
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 10 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 1 jz vvti วิ่งครบ1 ปีไม่เห็นเป็นอะไรเลยวิ่งกทม-สุรินทร์เป็นประจำใช้พลังงานทดแทนLPGตลอดครับ:emo_to  on24: | 
|   |   | 
|  12-08-2009, 18:38 | #14 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Sep 2007 Car Brand: TOYOTA Engine Type: 1J bo vvti ที่อยู่: BANGKOK อายุ: 54 
					กระทู้: 410
				 Thanks: 168 
		
			
				Thanked 118 Times in 60 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ผมก็ใช้ ไม่เห็น มีอะไร นิคับ ประหยัดดีออก ....  | 
|   |   | 
|  12-08-2009, 19:04 | #15 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ผมก็วีวีครับ แก๊สมิกเซอร์+แลมด้าด้วย ก็ปรกตินะ แรงจัดประหยัดดี อิอิ... พอใจมากครับบบ... | 
|   |   | 
|  12-08-2009, 22:01 | #17 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jul 2009 Car Brand: TOYOTA   VIGO Engine Type: 1 J BO VVTI ที่อยู่: RAYONG 
					กระทู้: 164
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 145 Times in 55 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
|  12-08-2009, 23:08 | #18 | 
| Senior Member | เห็นไหม วีวี เต็มเลย | 
|   |   | 
|  21-08-2009, 11:18 | #19 | 
| ClubJZ Web Register | 
				
				j-vvti
			 | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เครื่อง 2 JZ GE VVTi เครื่องไม่วอร์ม | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 7 | 17-01-2017 15:46 | 
| ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
