ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-08-2009, 01:59   #1
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bombf50 อ่านกระทู้
โห...ทนใช้มานาน พอเสร็จโปรเจ็ก Isuzu Elf NGVเสร็จเลยต่อโปรเจ็ก2

ทนใช้แบบดูดมา1ปี ประหยัดดี วิ่งใช้ได้ แต่ต้องขยันปรับ หม้อต้มขยันเสีย

สุดท้ายเลยขอลอง Ac .........ไปช่วยช่างจับๆใส่อยุ่ค่อนวัน พอจูนเสร็จ....... ไม่เสียดายเงินเลยครับ เหมือนวิ่งน้ำมันยังไงอย่างนั้น

รอซัดทางไกลอย่างเดียวครับ
ต้องใช้คำว่าซัดเพราะว่าพีชายผมเบาไม่เป็นครับ ยังไม่รู้ว่าจะกี่โลลิตรเลยครับ


ขอบคุณครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-08-2009, 07:11   #2
bombf50
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 bombf50 is on a distinguished road
555

ขอบคุณครับ
bombf50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-08-2009, 13:26   #3
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้


ขำอะไร ครับพี่เค
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-08-2009, 18:58   #4
Pongthanit
Member
 
รูปส่วนตัว Pongthanit
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max Cab4
Engine Type: 1UZ FE Auto + LPG
ที่อยู่: Pattanee / Bangkok
กระทู้: 92
Thanks: 5
Thanked 4 Times in 6 Posts
คะแนน: 17 Pongthanit is on a distinguished road
พอจะบอกเล่าได้ไหม ค่าเสียหายเท่าไหร่ อยากอัพเกรดบ้าง ตอนนี้ใช้แบบดูดอยู่
ใช้หม้อเดิม ถังเดิมได้ไหม IZU D-Max 1UZ FE V8 4000 CC ขอข้อมูลหน่อยครับ ขอบคุณครับ
Pongthanit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2009, 07:43   #5
bombf50
Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 bombf50 is on a distinguished road
ใช้ได้แต่ถังเดิมครับ ชุดอัพจริงๆแค่ 13,000- แต่ผมอัพกล่อง+หม้อต้มเป็น 250 ม้าครับ จบที่ 16,800- ครับ

จูนบนถนนด้วยนะครับ ขับดีกว่าเดิมมากๆครับ

บอมบ์
bombf50 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2009, 10:13   #6
tont_kub
Member
 
รูปส่วนตัว tont_kub
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 42
กระทู้: 32
Thanks: 7
Thanked 8 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 tont_kub is on a distinguished road
ทำที่ไหนมาครับ ขอรายละเอียดเพิ่มเติมหน่อยได้ป่ะครับ
ถูกจังครับ ผมก้แกซวาริไม่ได้เรื่อง จะไปหัวฉีดแล้ว
tont_kub is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2009, 13:34   #7
Chili
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว Chili
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
กระทู้: 453
Thanks: 35
Thanked 422 Times in 176 Posts
คะแนน: 19 Chili is on a distinguished road
Mixer อัพ เป็นหัวฉีด ราคาไม่ถึง 20,000 โอวน่าสนจายยย...
Chili is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 11-08-2009, 14:36   #8
nap_ta
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nap_ta
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17 nap_ta is on a distinguished road
เครื่องวีโก้2.7วีวี มันแค่4สุบ 160ม้าครับ หม้อต้ม กะหัวฉีด มันใช้แค่ชุดเล็ก ถ้าเดิมเป็นมิ๊กจ่ายให้เจโบ อยากอัพเป็นฉีดก้อคงต้องหาชุดหัวฉีด6หัวกับหม้อที่มั นจ่ายให้ม้า280ตัวกินได้พอแหละครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 11-08-2009 เมื่อ 14:39.
nap_ta is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 18:58


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels