ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-08-2009, 21:59   #1
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 38
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
ช่วยทีครับไม่จบ 1jz-gte

คือผมไปติดแก๊สหัวฉีดมาอ่ะครับ Ag บูสได้แค่ 0.5 เองคับ ถ้าเกินกว่านี้เครื่องจะตื้อและสะดุดเร่งไม่ขึ้นครับ และกินแก๊สมากๆๆๆๆ เลยครับ กินโลเกือบ 5 บาทครับ ไม่ไหวแน่ๆ ตอนนี้หัวจ่ายเจาะ 2.4 มม. หม้อต้มกาดเดียนมั้งครับถ้าจำไม่ผิด ช่วยทีนะครับ ขอบคุณมากครับ
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-08-2009, 23:21   #2
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
หม้อต้มน่าจะ gurtner ครับ ลองเข้าไปหาความรู้ใน www.thaiagclub.com ครับ เริ่มต้นด้วยการจูนใหม่ ใน web นั้นมีอาสาจูนฟรี ฝีมือเยี่ยมหลายท่านครับ เริ่มจากตรงนี้ก่อนครับ ถ้าแก้ไม่หาย ทางอาสาที่จูนให้อาจแนะนำให้ไปเช็ค hardware การติงตั้งระบบ wiring ทีหลัง.....ใช้ AG มีถูกทางแล้วครับ แต่มาหาดีกว่าว่าทำไมไม่จบ...ลืมไปอีกท่านที่น่าจะเข ้าไปหาคือเคคลองสามครับ ให้แกช่วยเช็คให้ก็ได้ครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-08-2009, 08:11   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ volvoman อ่านกระทู้
หม้อต้มน่าจะ gurtner ครับ ลองเข้าไปหาความรู้ใน www.thaiagclub.com ครับ เริ่มต้นด้วยการจูนใหม่ ใน web นั้นมีอาสาจูนฟรี ฝีมือเยี่ยมหลายท่านครับ เริ่มจากตรงนี้ก่อนครับ ถ้าแก้ไม่หาย ทางอาสาที่จูนให้อาจแนะนำให้ไปเช็ค hardware การติงตั้งระบบ wiring ทีหลัง.....ใช้ AG มีถูกทางแล้วครับ แต่มาหาดีกว่าว่าทำไมไม่จบ...ลืมไปอีกท่านที่น่าจะเข ้าไปหาคือเคคลองสามครับ ให้แกช่วยเช็คให้ก็ได้ครับ
คงต้องไล่ระบบดูครับ ตั้งแต่การติดตั้งครับ ขนาดรูหัวฉีดเพิ่มอีกนิดครับ ส่วนหม้อต้มมันสามารถใช้ได้เกือบทุกตัวครับ แค่มันจะรับแรงบูสต์ รากรอบสูง ๆ ไหวหรือเปล่าครับ การวายสายไม่น่าจะผิด ผมมองตรงการปรับจูนซ่ะส่วนใหญ่น่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-08-2009, 12:37   #4
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 38
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
ขอบคุณมากครับ คืออาการรถผมตอนนี้ถ้าผมไล่คันเร่งแบบเนียนๆ แช่บูสที่0.5 เครื่องมันไปได้เรื่อยๆเลยครับ ถึงประมาณ 6,000 รอบเลยครับ แต่ถ้ากดคันเร่งให้บูสเกิน 0.5 มันสะดุดทันทีเลยครับไม่ว่ารอบอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นที่ปัญหาการจูนหรือระบบการจ่ายแก๊สอ่ะครับ ผมสามารถนำรถไปปรึกษาใครใด้มั่งครับ อยู่แถวพระราม3อ่ะครับ ขอบคุณครับ ( อือใช่ครับลืมบอก...ผมเคยไล่หัวจ่ายถึง 4 มม. แล้วอ่ะครับ ทุกเบอร์อาการเหมือนกันหมดเลยครับ แต่เบอร์หลังๆนี่หนักเลย แก๊สคงจะท่วมมั้งครับวิ่งไม่ออกเลย วิ่งจูน 2 รอบแก๊สหมดถังเลยครับ )
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 07:37   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Ritz อ่านกระทู้
ขอบคุณมากครับ คืออาการรถผมตอนนี้ถ้าผมไล่คันเร่งแบบเนียนๆ แช่บูสที่0.5 เครื่องมันไปได้เรื่อยๆเลยครับ ถึงประมาณ 6,000 รอบเลยครับ แต่ถ้ากดคันเร่งให้บูสเกิน 0.5 มันสะดุดทันทีเลยครับไม่ว่ารอบอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นที่ปัญหาการจูนหรือระบบการจ่ายแก๊สอ่ะครับ ผมสามารถนำรถไปปรึกษาใครใด้มั่งครับ อยู่แถวพระราม3อ่ะครับ ขอบคุณครับ ( อือใช่ครับลืมบอก...ผมเคยไล่หัวจ่ายถึง 4 มม. แล้วอ่ะครับ ทุกเบอร์อาการเหมือนกันหมดเลยครับ แต่เบอร์หลังๆนี่หนักเลย แก๊สคงจะท่วมมั้งครับวิ่งไม่ออกเลย วิ่งจูน 2 รอบแก๊สหมดถังเลยครับ )
เรามั่นใจหรือเปล่าครับว่าระบบไฟเครื่องยนต์ ระบบน้ำมัน ใช้แล้วปกติอ่ะครับ เพราะว่าถ้าสองอย่างมันผิดปกติอยู่บ้าง เวลาใช้แก๊สมันก็จะเกิดตามไปด้วย และเป็นยิ่งกว่าระบบน้ำมันอีกอ่ะครับ ถ้าถามว่าจะนำรถไปปรึกษาใครได้มั่ง ผมก็ตอบไม่ได้ครับ ว่าแถวพระราม3 จะมีใครดูให้คุณได้น่ะครับ เพราะบางครั้งอาจจะต้องดูถึงตัวเครื่องยนต์และระบบไฟ เครื่องด้วยน่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 09:50   #6
volvoman
Senior Member
 
รูปส่วนตัว volvoman
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19 volvoman is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Ritz อ่านกระทู้
ขอบคุณมากครับ คืออาการรถผมตอนนี้ถ้าผมไล่คันเร่งแบบเนียนๆ แช่บูสที่0.5 เครื่องมันไปได้เรื่อยๆเลยครับ ถึงประมาณ 6,000 รอบเลยครับ แต่ถ้ากดคันเร่งให้บูสเกิน 0.5 มันสะดุดทันทีเลยครับไม่ว่ารอบอยู่ที่เท่าไหร่ มันเป็นที่ปัญหาการจูนหรือระบบการจ่ายแก๊สอ่ะครับ ผมสามารถนำรถไปปรึกษาใครใด้มั่งครับ อยู่แถวพระราม3อ่ะครับ ขอบคุณครับ ( อือใช่ครับลืมบอก...ผมเคยไล่หัวจ่ายถึง 4 มม. แล้วอ่ะครับ ทุกเบอร์อาการเหมือนกันหมดเลยครับ แต่เบอร์หลังๆนี่หนักเลย แก๊สคงจะท่วมมั้งครับวิ่งไม่ออกเลย วิ่งจูน 2 รอบแก๊สหมดถังเลยครับ )
วิ่งไปหาคุนเคเลยครับ ไกลใกล้ไม่สำคัญนะสำหรับผม เอาคนที่ทำแล้วหายดีกว่า วิ่งไปวางเครื่องที่โคราชผมยังไปมาแล้วเลยครับ.....แ ต่แนะนำโทรนัดแนะวันเวลากับคุณเคก่อน เพราะรถแกเยอะครับ บางทีแกไม่อยู่ เดี่ยวจะเสียเที่ยว....ถ้านัดก่อน เดี๋ยวแกก็แบ่งช่างมาช่วยดูให้ แนะนำคุณเคเพราะเผื่อว่าเป็นมาจากระบบน้ำมัน จะได้ที่เดียวเลยไงครับ
volvoman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 12:22   #7
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 38
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
ครับ...อือ เรื่องระบบน้ำมันของรถผมเวลาวิ่งน้ำมันบูสมา 1 บาร์ ครับเครื่องไม่สะดุดเลยนะครับลากได้ 7,000 รอบสบายๆ แต่ถ้าถามว่ามั่นใจรึเปล่าว่าระบบไฟกับน้ำมันสมบูน 100% ตอบเลยครับ ไม่มั่นใจ (ที่แน่ๆปั๊มติ๊กผมแรงดันตกแล้วครับ) เพราะรถผมค่อนข้างมีปัญหาจิกจุก แต่มันจะเกี่ยวไม๊ครับกับที่ผมไปเปลี่ยนกล่องแต่งมา กล่องมันก้อพวก ปลดบูส จ่ายน้ำมันหนา อะไรพวกนี้อะครับ ส่วนถ้ารถผมมันไม่จบจริงๆก้ออาจจะต้องรบกวนวิ่งไปให้ พี่ เคดูให้จะสะดวกไม๊ครับ
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 21:04   #8
toomiceman
Member
 
รูปส่วนตัว toomiceman
 
วันที่สมัคร: Jul 2007
กระทู้: 31
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 10 Posts
คะแนน: 0 toomiceman is on a distinguished road
ไปติดที่ไหนมาครับ อันดับแรกเลยกลับไปหาร้านที่ติดให้เขาเช็คให้จะง่ายก ว่า หรือถ้าไม่อยากไป
มีสายจูนแก๊ส +โน๊ตบุ๊กไหม ถ้ามีพร้อม ก็ตรวจสอบ ค่าต่างๆเลย แต่ถ้าเป็นเรื่อง hardware ถ้าพอมีความรู้ก็ลุยเลยพี่
ปล.พี่พร้อมอย่างไหนบ้างครับ
toomiceman is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2009, 23:48   #9
vampire258
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว vampire258
 
วันที่สมัคร: Nov 2006
Car Brand: A31
Engine Type: 1JZ-GT
ที่อยู่: Ladkrabang50 Racing Garage
กระทู้: 460
Thanks: 145
Thanked 262 Times in 138 Posts
คะแนน: 19 vampire258 is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง vampire258
เอาใจช่วยครับ

ของ ผมเจาะ 2.5 บูสเต็มสบายๆ กิน 1.7 บาท

คาดว่าสายไฟผิดหรือเปล่าลองดู

ดันหม้อกี่บาร์
__________________


TUNE BY KONG



Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก

สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488
vampire258 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 01:10   #10
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ toomiceman อ่านกระทู้
ไปติดที่ไหนมาครับ อันดับแรกเลยกลับไปหาร้านที่ติดให้เขาเช็คให้จะง่ายก ว่า หรือถ้าไม่อยากไป
มีสายจูนแก๊ส +โน๊ตบุ๊กไหม ถ้ามีพร้อม ก็ตรวจสอบ ค่าต่างๆเลย แต่ถ้าเป็นเรื่อง hardware ถ้าพอมีความรู้ก็ลุยเลยพี่
ปล.พี่พร้อมอย่างไหนบ้างครับ
ถ้าร้านเก่าทำแล้วยังได้แค่ 0.5 ก็คงต้องหาสถานที่ทำใหม่แล้วครับ เพราะถ้าติดหัวฉีดแล้วบูสต์ได้ 0.5 ติดมิกช์เชอร์ไม่ดีกว่าเหรอครับ หลาย ๆ คันที่มาหาผม ผมก็ตรวจสอบให้รู้จุดที่เกิดปัญหา ก็จะให้ลูกค้ากลับไปแก้จุดที่เกิดกับร้านที่ทำมา เพราะจะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และร้านนั้น ๆ จะได้รู้ปัญหาของตัวเองด้วย แต่นอกจากลูกค้าเบื่อร้านที่ติดมา หรือไม่ยากเข้าไปแล้ว ทางผมจึงจะทำให้ครับ แต่ถ้ามั่นใจว่ามีคอมฯ มีสายจูน ก็ลองเล่นเองเลยครับ ดูโปรแกรมหน้าต่าง ๆ แล้ววิเคราห์เลยครับ ผมเองทำ ag มาอย่างเดียว ยังพลาดได้เลยครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 10:37   #11
Ritz
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Ritz
 
วันที่สมัคร: Feb 2008
อายุ: 38
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Ritz is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ถ้าร้านเก่าทำแล้วยังได้แค่ 0.5 ก็คงต้องหาสถานที่ทำใหม่แล้วครับ เพราะถ้าติดหัวฉีดแล้วบูสต์ได้ 0.5 ติดมิกช์เชอร์ไม่ดีกว่าเหรอครับ หลาย ๆ คันที่มาหาผม ผมก็ตรวจสอบให้รู้จุดที่เกิดปัญหา ก็จะให้ลูกค้ากลับไปแก้จุดที่เกิดกับร้านที่ทำมา เพราะจะได้ไม่เสียค่าใช้จ่าย และร้านนั้น ๆ จะได้รู้ปัญหาของตัวเองด้วย แต่นอกจากลูกค้าเบื่อร้านที่ติดมา หรือไม่ยากเข้าไปแล้ว ทางผมจึงจะทำให้ครับ แต่ถ้ามั่นใจว่ามีคอมฯ มีสายจูน ก็ลองเล่นเองเลยครับ ดูโปรแกรมหน้าต่าง ๆ แล้ววิเคราห์เลยครับ ผมเองทำ ag มาอย่างเดียว ยังพลาดได้เลยครับ
ผมก้อคิดว่าอย่างนั้นแหละครับ ใจจริงผมก็อยากเอารถไปให้คุณเคช่วยดูให้หน่อยนะครับ ช่วงนี้พอจะมีเวลาว่างไหมครับ (เรื่องจูนเองดูแล้วไม่ยากก็จริงแต่ไม่อยากเสี่ยงอ่ะ ครับ...)
Ritz is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-08-2009, 13:43   #12
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 00:43


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels