ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#5 |
|
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเคยเจอปัญหานี้เเต่กับรถ Fiat ลงเครื่อง Mitsu Sirius เกือบยี่สิบปีเห็นจะได้
ติดโบเหมือนกัน ก็ใช้กลับปั้มไว้ด้านใน ทำหน้าแปลน ต่อเเกนยึด+สากกดเเม่ปั้มกลับข้างหมด (เหมือนรถตู้) งานนั้นรื้อหน้าปัทม์ออกทั้งหมด เเต่ดีที่ระบบเเอร์มันเป็นตู้เเขวน ท่อลมก็เป็นเเบบท่อหีบเพลง ที่ว่างเหนือขาคลัชมีมากพอควร เลยหักหลบได้ ท่อมุมโค้งด้านในใช้ลายอ่อนเบรคต่อจากเเม่ปั้มคลัช หักโค้งได้สะดวกตามพื้นที่ กระปุกเติมน้ำมันเอาไว้ด้านห้องเครื่อง งานเดียวล่อไปสามวัน ผมไม่เเน่ใจเรื่องพื้นที่ของอีซูซุด้านในเอื้อพอหรือ เปล่า รวมถึงระบบท่อแอร์ ไงรอความเห็นท่านอื่นครับ... |
|
|
|
| The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post: | maxx (15-12-2009) |
|
|