 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  24-07-2009, 16:06 | #13 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2008 Car Brand: Cameo Engine Type: 1UZ-FE + 4Ways Tosaki Racing ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 48
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 33 Times in 16 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | พัดลมน่าจะใกล้กลับบ้านเก่าไปแล้ว 1 ตัว หรือ รีเลย์เสีย หรือ ขั้วไฟฟ้าตรงไหนสักแห่งหลวมครับ    เคยเจอเหมือนกันว่าบางทีรถจอดเฉยๆ ความร้อนขึ้นขน Heat แต่อีกวันปกติดี   เลยไล่สายไฟดูพบว่าที่รีเลย์ขั้วหลวมมากจนเกือบหลุด เลยเอาคีมมาบีบให้แน่นๆ จนถึงตอนนี้ไม่เคยเกเกรอีกเลยครับ  | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
