ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#12 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 440
Thanks: 391
Thanked 582 Times in 232 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอบคุณครับสำหรับรูป แต่ท้ายรถผมมันเหลือไม่มากเท่านี้ เพราะมีแผงบังปิดแล้ว ช่าง gas จัดการให้ เพราะตอนไปจดทะเบียน gas กลัวไม่ผ่าน..ไม่เป็นไร ให้คุณหนุ่ม design ให้แล้วกัน ว่าแต่ว่าแผงคอยล์แอร์คุณ wk7000 เนี่ยมันเหมือนพวก vigo หรือ fortuner เลย ที่ผมเล็งไว้ เค้าบอกว่าเป็น PF condensor (Parallel Flow Condensor)แผงแบบใหม่ระบายดีกว่าของติดรถมากๆ ไม่รู้ผมมองผิดหรือเปล่าจากในรูปอะครับ เปลี่ยนใหม่ด้วยหรือเปล่าครับ มันเหมือนรูปนี้อะครับ....อีกคำถามนะครับ ทราบว่าวาง 2jzgte เลยอยากรู้ว่าต้นดีมั๊ยครับ ผมjboอืดมากตีนต้นกดมิด ตาม camry 2.4 เนี่ยไม่ทันเลย ห่างไกลมาก(ขนาดวิ่งน้ำมัน)...ถ้ารถคุณ WKกับ2j เนี่ยตีนต้นออกพร้อมๆกันระยะสัก 800 เมตรหรือมุดตามกัน เนี่ยเอาพวก accord 2.4 หรือ camry 2.4 อยู่มั๊ยครับ..ไม่นับช่วงล่างนะครับ(เราสู้ไม่ได้อยู ่แล้ว)เอาแต่เรื่องอัตราเร่งกับความแรง
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย volvoman : 19-07-2009 เมื่อ 18:21. |
![]() |
![]() |
|
|