ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: ISUZU ดราก้อนอาย
Engine Type: 2JZ-VVTI A/T+LPG
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ติดระบบดูดดีหรือป่าวคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- ถ้าชอบประหยัดงบก็ แบบดูดธรรมดาก็ดีครับใช้อยู่เหมือนกันครับ จะสองปีแล้วครับไม่มีปัญหาอะไรเลยครับนอกจากตังเติมแ ก็ส
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: D-Max
Engine Type: 2Jz gte
ที่อยู่: Lopburi
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
081-9477687 ช่างเต้ยครับ ประสบการณ์ในการติดแก๊สให้เครื่องเจ มากมาย ของผมเมื่อก่อน 1เจโบ ระบบหม้อต้ม ยังซัดได้กระจาย 220+ สบายๆ ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Bmw E34 วาง 1jz โบคู่ แก๊สหัวฉีด อยากทราบว่ากินแก๊สมากไปไหมครับ | sinowa_y2k | ClubJZ ! GAS | 10 | 19-07-2012 15:06 |