ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-07-2009, 15:05   #5
wsugree
Users Awaiting Email Confirmation
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 wsugree is on a distinguished road
เรื่องประหยัดกว่าไม่แน่ใจครับ แต่ขับดีกว่าแน่นอน

เรื่องประหยัดกว่าไม่แน่ใจครับ เพราะถ้าฟิกมิกซ์จูนบางมากก็อาจประหยัดกว่าหัวฉีดได้ (แต่เครื่องโทรมเร็วกว่า)
ส่วนที่หัวฉีดดีกว่าแน่นอนคือ
1. ได้ทั้งต้น-ปลาย เพราะจ่ายตามความต้องการของเครื่องยนต์มากกว่า
2. ไม่เแบ็คไฟร์ เพราะฉีดแก๊สพอดี และฉีดที่ตำแหน่งใกล้เคียงหัวฉีดน้ำมันมากที่สุด ทำให้ไม่สะสมในกล่องไอดี และไม่มีบางเพราะมีการควบคุมปริมาณการฉีดด้วย ecu
3. เครื่องไม่โทรมเร็วเพราะสามารถปรับจูนพอดีกับความต้อ งการของเครื่องยนต์ ไม่เหมือนฟิกมิกซ์
4.การสลับแก๊ส-น้ำมัน ไม่รู้สึก
5. ขับสนุกไม่ต่างน้ำมัน
6.ไม่ต้องจูนบ่อยเหมือนฟิกมิกซ์ แค่่ตอนจูนครั้งแรกให้เนียน มันมี ecu ควบคุมอยู่
7.ติดหัวฉีดเมื่อต้องการใช้น้ำมันก็สามารถใช้ได้เต็ม ที่เหมือนเดิม ไม่มีการอั้นอากาศเพราะไม่มีมิกเซอร์ เลยไม่อั้นอากาศจนทำให้ไม่กินน้ำมันมากขึ้นเมื่อต้อง ใช้น้ำมันบ้างในบางครั้ง
wsugree is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda erythrocyte ClubJZ ! GAS 33 16-06-2008 14:59
เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 22 11-06-2008 17:55
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:50


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels