ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: FORD RANGER
Engine Type: 1JZ GTE-VVTI
ที่อยู่: บางใหญ่
กระทู้: 396
Thanks: 1,544
Thanked 789 Times in 320 Posts
คะแนน: 17
![]() |
มีเรื่องถามพี่ๆหน่อยครับ พี่ล้างห้องเครื่องกันยังไงตอนนี้ผมใช้น้ำมันก๊าซสีใ สๆ เอาใส่กระป๋องฉีดแปรงขัด และก็ใช้ผ้าชุดน้ำเช็ดถูกมีวิธีีที่ดีกว่านี้ไหมครับ พี่ วันนี้เปลี่ยนผ้าเบรกของเบ็นดิกเมทัลคิง=1,300บาท เอาไปให้บีคิกเปลี่ยนให้พร้อมเจี่ยจานทั้ง2ล้อ=400บา ทรวมทั้งหมด=1,700 ครับผลออกมาเบรกหนุ่มขึ้นหนึบขึ้นเยอะเลยครับพอดีรุ่ นนี้มีabs+หม้อลมเบรกชั้นครึ่งครับโดยรวมเอาอยู่ครับ (มีเรื่องสนุกเกิดขึ้นเมื่อคืน เหตุเกิดในซอยกันตนาบางใหญ่ ซอยบ้านผมเองมียารีสสีขาวแม็ก17แต่งขันเทพสวยมากเลย ขับตัดหน้าผมมาเลนตรง(เป็นสี่แยกคลองประปาครับ) กดตามซิครับโค้งมันเยอะตามไม่ทันห่างกัน1คันรถเมล์ พอออกถนนใหญเลี้ยวซ้ายเขากดออกไปก่อนมองดูไม่มีรถกดต ามซิครับผมทันเขาที่ปลายเกียร์2ขึ้นมาเสมอหน้ากันพอข ึ้น3ฉีดหายไม่ต้องมาลุ้นกันเลยมองดูไมล์160กว่าๆแล้ว ครับ สะใจจริงๆมันขึ้นดีอย่างหนีนี้เองvvtiไม่ได้มีจุดประ สงค์อะไรนะครับ แค่พอหอมปากหอมคอ ครับ
|
![]() |
![]() |
|
|