ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สังเกตุดีๆครับ ว่าไอน้ำ หรือว่าควัน
ดูให้ดีๆครับ ว่าเป็นไอน้ำ หรือว่าควันไอน้ำมันเครื่อง ลักษณะควันจะไม่เหมือนกันครับ ถ้าเป็นไอน้ำเดี๋ยวจะมีหยดน้ำเกาะที่ปลายท่อไอเสียคร ับ จะเป็นเฉพาะช่วงแรกทีติดเครื่องและตอนที่อากาศเย็นหร ือช่วงเช้าแค่นั้นครับ สักพักก็หาย เป็นการบอกว่าเครื่องยนต์เผาไหม้สมบูรณ์ครับ แต่ถ้าเป็นควันแบบไก่ย่างแสดงว่าเครื่องมีปัญหาแล้วค รับ
|
![]() |
![]() |
|
|