 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  22-06-2007, 00:56 | #11 | 
| Member | ง่า 8.5 กิโลลิตร นี่ประหยัดดีนะครับ หรือ อาจจะปกติ สำหรับคนอื่นๆ เพราะ ผมนอกเมืองในเมือง กินพอกันอะครับ ...นอกเมืองดีสุด 7 โลลิตรครับ ไปเปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบก็ดีครับ แรงดี แต่ถ้าไม่เน้นแรง แบบเดิมๆ ก็ดีแล้วครับ ...ผมเปลี่ยนมา ก็ไม่ได้ขับเร็วหรอกครับ ขับเหมือนเดิมในเมืองนี่ 40-90 เองครับ คลานๆไปเรื่อย ไม่รีบ อิอิ แต่เหนเค้าว่าดีเลยไปเสียตังเล่น 4000 บาท 555  ยังแอบเสียดายตังอยู่เลยครับ  แต่ก็ดีครับ ไม่ต้องเสียตังเติมน้ำมันบ่อย เพราะ เวลาซัดก็ มันส์ พอกัน อิอิ | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
