ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-06-2009, 10:16   #1
tae42
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 tae42 is on a distinguished road
รบกวนสอบถามเรื่องเจโบครับ

คือผมเป็นมือใหม่ อยากรบกวนถามเรื่องเครื่องเจโบ ติดแก๊สแล้วมีปัญหาไหมครับ ได้ยินมาว่ามันจูนลำบาก
tae42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-06-2009, 20:42   #2
wongpadoo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว wongpadoo
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 50
กระทู้: 181
Thanks: 1
Thanked 178 Times in 35 Posts
คะแนน: 19 wongpadoo is on a distinguished road
ไม่มีแน่นอนครับ ได้ร้านดี ๆ มีฝีมือในการติดแก้สเครื่องเทอร์โบ วิ่งดี แรงไม่ตก แถมประหยัดอีกต่างหาก แต่แนะนำว่าถ้ามีงบหน่อย ติดแบบหัวฉีด ไปเลยครับ แพงหน่อยแต่คุมครับ
wongpadoo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-06-2009, 06:44   #3
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wongpadoo อ่านกระทู้
ไม่มีแน่นอนครับ ได้ร้านดี ๆ มีฝีมือในการติดแก้สเครื่องเทอร์โบ วิ่งดี แรงไม่ตก แถมประหยัดอีกต่างหาก แต่แนะนำว่าถ้ามีงบหน่อย ติดแบบหัวฉีด ไปเลยครับ แพงหน่อยแต่คุมครับ
มันก็ไม่แน่เสมอไปน่ะครับ ว่าจะไม่มีปัญหาน่ะครับ ถึงแม้จะได้ช่างที่ดีหรือเก่งมันก็เกิดปัญหาได้เหมือ นกัน แต่มันอาจจะช้าหรือนาน กว่าจะเกิดครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-06-2009, 13:30   #4
tae42
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 tae42 is on a distinguished road
ขอบคุณครับ แล้วพี่เคทำให้มันนิ่งๆได้ไหมครับ
tae42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-06-2009, 00:15   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tae42 อ่านกระทู้
ขอบคุณครับ แล้วพี่เคทำให้มันนิ่งๆได้ไหมครับ
ตอนทำใหม่ ๆ มันก็นิ่งอ่ะครับ แต่พอใช้ไปสะพักมันก็จะมีอาการอ่ะครับ เหมือนคนเราอ่ะครับ วันนี้สบายดี พรุ่งนี้อาจจะปวดหัว ไม่สบายซ่ะงั้นอ่ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-06-2009, 10:37   #6
tae42
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 tae42 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
ตอนทำใหม่ ๆ มันก็นิ่งอ่ะครับ แต่พอใช้ไปสะพักมันก็จะมีอาการอ่ะครับ เหมือนคนเราอ่ะครับ วันนี้สบายดี พรุ่งนี้อาจจะปวดหัว ไม่สบายซ่ะงั้นอ่ะครับ

สรุปว่าถ้าจะติดแก๊ส ไม่ควรมีเทอร์โบใช่ไหมครับพี่เค
tae42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 19-06-2009, 12:29   #7
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tae42 อ่านกระทู้
สรุปว่าถ้าจะติดแก๊ส ไม่ควรมีเทอร์โบใช่ไหมครับพี่เค
มีได้ครับ ผมใช้อยู่ก็ใช้งานได้ดีครับ ที่คุณเคบอกคงหมายถึงตอนแรกจูนใช้งานวิ่งดี เดินเบานิ่งแต่พอ

ใช้งานไปอาจจะเดินเบาไม่นิ่ง วิ่งไม่ดีบ้าง ซึ่งมันก็มีปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เป็นแบบนี้ ทั้งสภาพ

เครื่องยนต์เอง กรองอากาศ ตัวหม้อต้ม เป็นต้น พวกนี้มีผลกับแก๊สหมด ต้องเอามาปรับปรุงแก้ไข

และจูนใหม่ประมาณนี้ครับ

อีกปัจจัยหนึ่งคือปัญหาจากตัวเราเอง ตอนติดแก็สใหม่ก็คิดว่าเอาไว้วิ่งประหยัดเรื่อย ๆ แต่พอใช้งานไป

มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะมันเริ่มชินกับการขับแบบเดิม จริงต้องมีการปรับปรุงเครื่องยนต์เพิ่ม ทำให้ต้อง

หาหม้อต้มที่จ่ายแก๊สได้ทันกับที่เราทำเพิ่มไป ดังนั้นถ้าคิดจะติดแก๊สแล้วเลือกหม้อต้มที่มันรองรับ

แรงม้าได้เยอะ ๆ ไปเลย อ้อแก๊สหัวฉีดด้วยก็ดีนะ เพราะน้ำมันวิ่งได้อย่างไรใช้แก็สหัวฉีดก็ได้อย่างนั ้น

ได้ไม่ต้องมาเสียเงินซ้ำสองอ่ะครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 23-06-2009, 22:05   #8
siraphop
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: NISSAN
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: SARABURI
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 siraphop is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
มีได้ครับ ผมใช้อยู่ก็ใช้งานได้ดีครับ ที่คุณเคบอกคงหมายถึงตอนแรกจูนใช้งานวิ่งดี เดินเบานิ่งแต่พอ

ใช้งานไปอาจจะเดินเบาไม่นิ่ง วิ่งไม่ดีบ้าง ซึ่งมันก็มีปัจจัยหลาย ๆ อย่างที่ทำให้เป็นแบบนี้ ทั้งสภาพ

เครื่องยนต์เอง กรองอากาศ ตัวหม้อต้ม เป็นต้น พวกนี้มีผลกับแก๊สหมด ต้องเอามาปรับปรุงแก้ไข

และจูนใหม่ประมาณนี้ครับ

อีกปัจจัยหนึ่งคือปัญหาจากตัวเราเอง ตอนติดแก็สใหม่ก็คิดว่าเอาไว้วิ่งประหยัดเรื่อย ๆ แต่พอใช้งานไป

มันไม่เป็นเช่นนั้น เพราะมันเริ่มชินกับการขับแบบเดิม จริงต้องมีการปรับปรุงเครื่องยนต์เพิ่ม ทำให้ต้อง

หาหม้อต้มที่จ่ายแก๊สได้ทันกับที่เราทำเพิ่มไป ดังนั้นถ้าคิดจะติดแก๊สแล้วเลือกหม้อต้มที่มันรองรับ

แรงม้าได้เยอะ ๆ ไปเลย อ้อแก๊สหัวฉีดด้วยก็ดีนะ เพราะน้ำมันวิ่งได้อย่างไรใช้แก็สหัวฉีดก็ได้อย่างนั ้น

ได้ไม่ต้องมาเสียเงินซ้ำสองอ่ะครับ
ถามด้วยคนคับ...ติดแกสLPG กับ NGV อันไหนจูนยากกว่าคับ หรือมีปังหามากกว่าครับ
siraphop is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 24-06-2009, 02:56   #9
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ siraphop อ่านกระทู้
ถามด้วยคนคับ...ติดแกสLPG กับ NGV อันไหนจูนยากกว่าคับ หรือมีปังหามากกว่าครับ

นะบอกว่าอันไหนมีปัญหามากกว่าคงตอบไม่ได้น่ะครับ ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลาย ๆ อย่างเช่น คนติดตั้ง ตัวเครื่องยนต์ อุปกรณ์ แต่ที่แน่ ๆ เลยก็คนติดตั้งครับ แต่ความแตกต่างมีอยู่เยอะครับ เช่น ความแรง ความหนัก แต่ความประหยัดมันก็ต่างกันด้วยน่ะครับ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมครับ ผมเน้น lpg ครับ ขับเหมือนน้ำมัน ประหยัดกว่าน้ำมัน แต่แพ้ ngv ปัญหาน้อยกว่า
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-06-2009, 10:48   #10
artyoyo
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว artyoyo
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 68
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 18 artyoyo is on a distinguished road
ของผม 2Jgte ติด Lpg หัวฉีด ใช้มา ปีกว่าๆ ซัดไป แสนโล+นิดๆ ก็ยังไม่ค่อยเกิดปัญหาที่หนักๆมากนะครับ

ตั้งแต่ติดตั้ง+ใช้มา เอาแบบพอจำได้นะครับ
- ออกมาเข้าหาช่างทำติดแก๊ส 2 ครั้ง เรื่องปรับจูนแก๊ส(ชิวๆ)
- เข้าร้านทำเรื่องหม้อน้ำ เพราะหม้อน้ำรั่ว (อันนี้ฝีมืดตัวเองดันสัปดนไปเหล็ดแหลมไปเขี่ยชี้ผง -*-)
- หัวเทียน เพราะเหงว่าไม่เหมาะกับแก๊ส เลยเปลี่ยนใหม่
- กินโลละ 2 บาท แบบปกติ ถึง 2 บาทกว่า 3 บาท แบบซัด 180-200 (ราคาแก๊ส 11.19 - 11.39 บาท/กิโลกรัมหรือลิตรนี่แหละครับ)

นอกนั้นก็ยังไม่มีปัญหานะครับ ไม่ค่อยเหงอาการที่แบบ ช่างหลายๆอู่ หรือ คนนอกหลายๆคนบอกเลย ว่าเดวเป็นนู้น เป็นนี่ หรือ พังชิบ..... เลยครับ (พวกนั้นช่างมัว หรือไม่ก็ เอาความรู้เมื่อ 10-30 ปีก่อนมาเทียบมั้ง)

อ่อลืมบอก รถผม วีโก้ 4 ประตู 4WD เกียร M/T ของเดิมๆทั้งหมด ยกเว้นเครื่องที่เปลี่ยนไปกิน2เจโบเท่านั้นครับ
artyoyo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 29-06-2009, 12:41   #11
tae42
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: none
Engine Type: none
ที่อยู่: bkk
กระทู้: 4
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 tae42 is on a distinguished road
ขอบคุณทุกท่านครับ ได้ความรู้เยอะเลยครับ
tae42 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2009, 12:13   #12
SERMSAK2006
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 SERMSAK2006 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tae42 อ่านกระทู้
คือผมเป็นมือใหม่ อยากรบกวนถามเรื่องเครื่องเจโบ ติดแก๊สแล้วมีปัญหาไหมครับ ได้ยินมาว่ามันจูนลำบาก
มีครับ มีปัญหาว่าที่ผ่านมาในอดีตทิ้งเงินไปกับค่าน้ำม้นเยอ ะมาก ๆ ยิ่งถ้าวางเจก็ไม่ต้องคิดมากเลยครับ พักก็ยกใหม่ใส่ ถ้ารถที่วางเจมาแล้วยิ่งเนียน ชอบลุ่นไหนไปยกใส่แทนเครื่องเจ ตัวเก่าได้เลยอะ ผมใช้น้อง HI ไปยกทิ้งมาปีกว่าแล้วครับ รู้สึกว่าทำไมคนไทยถึงคิดว่าดีเซลประหยัด 555
SERMSAK2006 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-07-2009, 13:28   #13
mr.psp
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 mr.psp is on a distinguished road
ติดมาสองปีไม่เคยมีปัญหาเลยครับ ฝีมือช่างเค้าดีครับ
mr.psp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-07-2009, 13:53   #14
trucking05
Senior Member
 
รูปส่วนตัว trucking05
 
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: HiLuX TiGeR
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Pathumtani
กระทู้: 257
Thanks: 103
Thanked 78 Times in 56 Posts
คะแนน: 17 trucking05 is on a distinguished road
ชักอยากจะมาใช้แก๊สบ้างแล้วครับ

แต่อยากทราบว่า แบบดูด กับ หัวฉีด มีข้อแตกต่างตรงไหนบ้าง

รวมถึงราคาค่าติดตั้งด้วย

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย trucking05 : 17-07-2009 เมื่อ 14:28.
trucking05 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-07-2009, 15:31   #15
sarisare
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
กระทู้: 69
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 20 Posts
คะแนน: 17 sarisare is on a distinguished road
เป็นปียังมิมีปัญหา.........
__________________
รับโอน ต่อภาษี แจ้งเปลี่ยนเครื่อง สี แจ้งใช้แก๊ส ฯลฯ

โดยไม่ต้องขับรถไปตรวจเอง



ไม่มีเล่มทะเบียน รถติดแนนท์อยู่ ก็ต่อภาษีได้

ตรวจ ตรอ.ไม่ผ่าน ช่วยเหลื่อได้


โทรปรึกษาได้ครับ


081-3290115 พงษ์ครับ

ตามลิงค์นี้นะคับ..

sarisare is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-07-2009, 17:58   #16
zaji
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว zaji
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mazda Fighter`
Engine Type: 2JZ vvt-i
ที่อยู่: Changwattana - Pakkred
กระทู้: 195
Thanks: 101
Thanked 189 Times in 81 Posts
คะแนน: 19 zaji is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง zaji
ชักอยากจะมาใช้แก๊สบ้างแล้วครับ

แต่อยากทราบว่า แบบดูด กับ หัวฉีด มีข้อแตกต่างตรงไหนบ้าง

รวมถึงราคาค่าติดตั้งด้วย

----------------------------

ถ้าท่านได้ใช้ลายเซ็นท่านจะเปลี่ยนไป ดูดกะหัวฉีดถ้างบถึงก็หัวฉีดไปเลยคับเนียนๆนิ่งซัดได ้สบายบูสมาเต็มแต่ไม่ใช่ว่าดูดไม่ดีนะครับขึ้นอยุ่กะ คนติดด้วยคับ
zaji is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 26-07-2009, 00:26   #17
JZ_P_MAYIM
Senior Member
 
รูปส่วนตัว JZ_P_MAYIM
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: MAZDA JZ B2500&AllNewRangerT6
Engine Type: 1JZ-GE+LPG INJECTION&2.2Dura6MT
ที่อยู่: นาจอมเทียน - พัทยา - ชลบุรี
อายุ: 38
กระทู้: 923
Thanks: 3,668
Thanked 481 Times in 240 Posts
คะแนน: 17 JZ_P_MAYIM is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง JZ_P_MAYIM
JZ_P_MAYIM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 28-07-2009, 16:33   #18
kkk
Senior Member
 
รูปส่วนตัว kkk
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18 kkk is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ tae42 อ่านกระทู้
คือผมเป็นมือใหม่ อยากรบกวนถามเรื่องเครื่องเจโบ ติดแก๊สแล้วมีปัญหาไหมครับ ได้ยินมาว่ามันจูนลำบาก
- อ่านหรือศึกษาในเว็ปนี้เอาครับเผลอๆ ติดตั้งเองได้ด้วยครับ จูนได้ไม่มีปัญหาครับ แฮะติดแก็สกันเองเหมือนกันครับ ม่ายมีปัญหาครับวิ่งดีครับ สอบถามจากเซียนๆเอาครับ วิ่งมาจะ2ปี เข้าไปแล้วครับยังไม่มีปัญหาครับ
kkk is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 19:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels