ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |||
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
มาตอบให้ครับ ... - รูปอื่น ไม่มีอ่ะครับ นี่ก็หาในเครื่องที่เก็บๆไว้ -ความร้อนมีหน่อยเดียวครับ ตามพาสา naเซตโบ ถ้าน้ำมันถึงความร้อนก็ลง เหมือนดีเซลแหละครับ - เรื่องหม้อต้ม ต้องบอกได้เลยว่า ใช้หม้อต้ม เทอร์โบ ครับ สแตนดาร์ดใช้ไม่ได้ครับ -ความรู้สึก มันวิ่งกว่าเดิมแน่นอน ขับสนุกขึ้น อัตตราเร่งแจ่มๆ ปลายๆก็พอๆกะดีเซลสมัยนี้แหละครับ - ท่ออินเตอร์ มีหลายทรงครับ เดินคู่กันไปเลยก็ได้ แล้วแต่ครับ ถ้าเดินยาวๆเยอะๆ มันก็จะแพงขึ้นไปอีก -ใช้เวลาทำประมาณ 168 ชั่วโมง ครับ เห็นบอกว่ามีของอยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ของบางอย่างมันอาจจะใช้ไม่ได้นะครับ อ้างถึง:
อ้างถึง:
ทำได้ครับ เซตเสร็จแล้ว ค่อยปรับจูนหัวฉีดGasใหม่ เซตรุ่นอื่นก็ได้ครับ วีออส โซลูน่า อัลติส(ใหม่) ยาริส ได้หมดครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:47. |
|||
![]() |
![]() |
|
|