ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-06-2009, 10:51   #3
PerForMance ComPlete
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว PerForMance ComPlete
 
วันที่สมัคร: Aug 2007
กระทู้: 68
Thanks: 13
Thanked 63 Times in 22 Posts
คะแนน: 18 PerForMance ComPlete is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ PhotJZ อ่านกระทู้
เผื่อเป้นแนวทางให้เพื่อนๆคนอื่นๆที่เข้ามาดู ....เพื่อเป็นการตัดสินใจ และจะได้ไม่โทรไปรบกวนบ่อยๆกับคำถามเดิม

### มีรูปอื่นๆเพิ่มเติม มั้ย ครับ( อยากดู)

### หลังติด ความร้อนเป้น งัย บ้าง ครับ

### ยังใช้หม้อต้ม ตัวเดิม ได้อยู่ป่าว ครับ

### หลังติดแล้ว ความรู้สึก เป็นงัย บ้าง ครับ

### เขา INTER มี แนวอื่น บ้างมั้ย ครับ ดูจาก รุปของไมตี้ขาวแล้ว อารมภื ดีเซล มันกลับมาอีก

### ใช้เวลาทำ ประมาณกี่ชม. และ ร้านอยุ่แถวไหน ครับ ?

ขอโทษที่ถามเยอะนะ ถ้าพร้อมยังไงก็โทร ไปหา ของผมน่าจะใช้เวลาไม่นาน เพราะ เคยเล่นดีเซล เทอร์โบมา อินเตอร์ ติดตั้งแล้ว เจาะรูเขา อินเตอร์แล้ว วัดบู๊สท์ ทามเมอร์ มีรอไว้แล้ว ครับ
ก็ยังงง อยุ่ว่า ไปลง J ธรรมดามาทำไม ...ยังงัย ขอให้มี ลกค้าเยอะๆนะ ครับ หนึ่งในนั้น อาจมีผมด้วยก้ได้ ครับ


มาตอบให้ครับ ...

- รูปอื่น ไม่มีอ่ะครับ นี่ก็หาในเครื่องที่เก็บๆไว้
-ความร้อนมีหน่อยเดียวครับ ตามพาสา naเซตโบ ถ้าน้ำมันถึงความร้อนก็ลง เหมือนดีเซลแหละครับ
- เรื่องหม้อต้ม ต้องบอกได้เลยว่า ใช้หม้อต้ม เทอร์โบ ครับ สแตนดาร์ดใช้ไม่ได้ครับ
-ความรู้สึก มันวิ่งกว่าเดิมแน่นอน ขับสนุกขึ้น อัตตราเร่งแจ่มๆ ปลายๆก็พอๆกะดีเซลสมัยนี้แหละครับ
- ท่ออินเตอร์ มีหลายทรงครับ เดินคู่กันไปเลยก็ได้ แล้วแต่ครับ ถ้าเดินยาวๆเยอะๆ มันก็จะแพงขึ้นไปอีก
-ใช้เวลาทำประมาณ 168 ชั่วโมง ครับ

เห็นบอกว่ามีของอยู่แล้วใช่มั๊ยครับ ของบางอย่างมันอาจจะใช้ไม่ได้นะครับ


อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ zaji อ่านกระทู้
แล้วใช้ไปนานๆจะมีผลเสียกับเครื่องไหมครับเพราะมันไม ่ใช่เครื่องเทอโบมาแต่แรก เช่นโทรมไวอายุการใช้งานน้อยกว่าเดิมเยอะไหมคับ
แค่หมั่นดูแล รักษาเครื่องดีๆครับ แค่นี้ก็ไม่โทรมแล้ว


อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Yun 55 อ่านกระทู้
1 jge ติด Gas หัวฉีดถ้าติดตั้ง Turbo เข้าไปทำได้ด้วยเปล่าครับช่วยตอบด้วยครับ

ทำได้ครับ เซตเสร็จแล้ว ค่อยปรับจูนหัวฉีดGasใหม่

อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ FTโอมม อ่านกระทู้
เงินครบแร้วค่อยโทรคับ

ไม่มีเงินโทรแร้วคันนนนนๆ ๆๆ

เพื่อนฝากถามเซ๊ตรุ่นอื่นด้วยได้ ไหม
รู้สึกกจะมี 4s-fe ออโต้ตัวขับหลัง 5s-fe เกียรธรรมดา

ขอบคุนคับบ
เซตรุ่นอื่นก็ได้ครับ วีออส โซลูน่า อัลติส(ใหม่) ยาริส ได้หมดครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 04-12-2009 เมื่อ 11:47.
PerForMance ComPlete is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to PerForMance ComPlete For This Useful Post:
A31@udon (06-12-2011), Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:32


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels