ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ผมก็กำลังจะไปติดtapคับ ติดกับคุณพลคับรอของอยู่ ตอนนี้เปลียนเฟืองท้ายเป็น10/43แล้ว อัดตาเร่งดีขึ้นกว่า10/41คับกินแก็สก็พอๆกันคับ ระยอง-คลองเตย 285บาทคับ345โลวิ่ง100หน่อยๆ บรรทุก900กิโลกรัมคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำไมประหยัดจัง ของผมอย่างสุดๆ ก็ 1 บาท ไม่เคยต่ำกว่านี้ซะที ติด Tap แล้ว มารายงานผลให้ทราบด้วยนะครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ใด้คับผม ถ้าติดแล้วจะมารายงานผลอีกทีคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1JZ
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ติดtapมาแล้วคับ 1-110 ดีกว่าเดิมคับ เพิ่งติดใด้2 วันคับ ขอใช้สักพักแล้วจะมาแจ้งอีกทีคับผม 0819831397
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 14
Thanks: 2
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
toyota tiger d4d cap หลังคาแครี่บอย 1jz vvt-i เฟืองท้ายเดิม NGVหม้อต้มLANDI RENZO มิก30mm สนามหลวง2-ถ.ปู่เจ้าฯ สำโรงใต้ 2วันเติมที เติมที่ปั๊มบางจาก ถ.ปู่เจ้าฯ 145 บาท วิ่งได้ประมาณ 190-200 กม. ความเร็ว80-150กม./ชม.ใช้มาประมาณ70000โลแล้ว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แล้วแรงหายไปเยอะไหมครับ? ไม่แคร์ความเร็วปลาย แต่สำคัญต้องออกตัว+ขึ้นภูเขาหรือเนินดีๆ แต่กลัวที่สุดก็ Backนี่แหละครับ.......
เคยมีประสบการณ์กับ Lpg ดูด ไอ้คุ้มมันก็เกินคุ้ม แต่แรงที่หายไป กับ Back เนี่ยสุดเซ็งเลยครับ แล้วไม่ต้องใส่ Tapกันเหรอครับ? ขอบคุณครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: TOYOTA VIGO
Engine Type: 1 J BO VVTI
ที่อยู่: RAYONG
กระทู้: 164
Thanks: 11
Thanked 145 Times in 55 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 46
Thanks: 4
Thanked 18 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: Isuzu Elf
Engine Type: 2Jz-Ge
ที่อยู่: Nakornpathom
กระทู้: 39
Thanks: 1
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้อ....K.หนุ่ม การเติมNgvวิ่งหมดถังแล้วเติม กับวิ่งครึ่งถังแล้วเติม แตกต่างกันนะครับ
ส่วนตัวเคยรู้สึกว่าคิดไปเอง แต่ถามใครใครก็บอกแบบเดียวกันครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมจะวิ่งจนเกือบหมดแล้วค่อยเติมครับ
วันนึงวิ่งประมาณ 40 กิโล วิ่งได้ 4 วัน เติมครั้งนึงก็ประมาณ 150 บาท วิ่งโชคชัย 4 - รัชโยธิน - บางกรวย รถติดพอสมควร ตกกิโลละ 90 สตางค์ครับ ส่วนที่วิ่งจนเกือบหมดถังแล้วค่อยเติม เพราะว่าถังเค้ามีกำหนดอายุการใช้งานเติมแก๊ส กี่ครั้งผมจำไม่ได้ ถ้าเติมบ่อยไปกลัวอายุมันจะสั้นหนะครับ เพราะเติมทุกครั้งถังก็ขยายตัว แล้วร้อนมากด้วยครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ISUZU TFR 2800 Turbo
Engine Type: 2JZ GE VVT-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 53
Thanks: 3
Thanked 12 Times in 9 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แล้วก็อีกอย่างนะครับ ผมเพิ่งสังเกตุได้เมื่อไม่นานนี้เอง
เวลาจูนแก๊ส แรกๆ ผมลองจูนเองอย่างที่เคย Post ไว้ จะตั้งรอบจูน peak ที่ 2000 รอบ ไม่กล้าเร่งมาก ซึ่งมันน้อยไปนะครับ เพราะมันหมายความถึงถ้าเร่งเครื่องเกิน 2000 รอบ เครื่องจะไม่มีกำลัง มันจะเร่งไม่ขึ้นเลย และกินแก๊สด้วย ตอนจูนช่วงนั้น กินกิโลละ 1.3 บาท ตอนหลังผมมาลองจูนใหม่ที่ 3000 รอบ ซึ่งได้ผลต่างกันมาก เครื่องเร่งดีขึ้นแล้วก็ประหยัดแก๊สด้วย ส่วนการจูนที่รอบสูงกว่านี้ผมไม่รู้ว่ามีใครเขาทำหรื อป่าว อีกอย่างรถผม 3000 รอบ ก็วิ่งได้เกือบ 140 km/h แล้วหนะครับ เคยวิ่งสูงสุด 150 km/h รอบได้ 3400 รอบ แต่วิ่งน้ำมันนะครับ แก๊สยังไม่เคยลอง [วัดจาก obd1 นะครับ เข็มไมล์เดิมไม่ได้ต่อ เลยไม่รู้เพี้ยนด้วยหรือป่าว] แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nuhm : 10-07-2009 เมื่อ 20:48. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Lpg ระบบดูด มิกเซอร์ + Lamda | B2_korat | ClubJZ ! GAS | 7 | 14-06-2010 16:02 |
อยากทราบการต่อ autoswtch ระบบดูด | 2JTOTA | ClubJZ ! GAS | 1 | 31-12-2009 01:48 |
พี่เค 2J vvti กับ NGV ระบบดูด | Backend | ClubJZ ! GAS | 1 | 16-08-2008 22:26 |
2j Ge ฝาดำ จะติด Lpg ระบบดูด ประมาณการค่าติดตั้งให้หน่อยค่ะ | sujitra8737 | ClubJZ ! GAS | 4 | 28-06-2008 11:26 |
เพื่อนๆ JZ BO ระบบดูด จำเป็นต้อง lamda ไหม | ขนม | ClubJZ ! GAS | 11 | 24-06-2008 15:02 |