ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ผมใช้การเบิร์นออกครับ มันจะดึงตั่งแต่เกียรหนึ่งเลยครับ(กดธรรมาดาจะดึงที่ เกียรสอง)ลองดูครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
คือกด PWR ใช่มั้ยครับ?
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ปล.ระวังมันแถและขวางนะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 36
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
มือใหม่อะ อ่านแล้วไม่เข้าใจ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to PuDDing For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to maimestep For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#7 | |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 22
Thanks: 1
Thanked 12 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อู้!! เครื่องเจโบ ในรถวอลโว่ เฟืองท้ายเบอร์อะไรคับ ทำไมมันดูรุนแรงจัง |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Inw_R For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#8 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2007
Car Brand: จูนรถคนอื่นมันส์กว่าคับ
Engine Type: บอกว่าเจเดิมๆจะเชื่อไหม!!!..อิอิ
ที่อยู่: ทุกที่ที่มีการร่ำสุรา และ นารี
กระทู้: 252
Thanks: 74
Thanked 229 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
เกียร์A/Tถ้าจะขับให้มันจี๊ดจ๊าดเหมือนM/Tมันอยู่ที่ การเลี้ยงรอบในเกียร์หนึ่งครับว่าจะแค้นแรงมันออกมาไ ด้แค่ไหนเพราะถ้ากดคันเร่งอย่างเดียวผมดูแล้วเกียร์ส องมันจะดึงมากกว่าเยอะเลยครับ แต่ต้องทำให้ไวนะครับพอเหลืองปุ๊บเบินร์แล้วออกเลยคร ับ(แต่จะออกฟลาว์บ่อย) เวลาดีกว่ากดคันเร่งปล่าวๆประมาณ 0.5 วิ ครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to โกยเถอะเจ For This Useful Post: | tfr_jz (17-07-2011) |
![]() |
#10 |
Users Awaiting Email Confirmation
|
.........ประสบการณ์ล้วนๆ.........
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ปาเจโร่ 2.4 อยากลง 1 j โบ เกียร์ ออโต้ครับ | hs4nnx | ClubJZ ! GAS | 2 | 22-11-2013 07:41 |