ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 21
![]() |
รอฟังรายงายผลการทดลองครับ เดี๋ยวจะหาเวลามาทดลองจริงๆ จัง บ้าง เพื่อวงการแก๊สไทย เจโบ ครบ พี่ น้อง
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
|
|
|
|
|
#2 |
|
Member
|
เฮ้ออ... ฝนดันมาตกสะนี่ แถมแถวนั้นมีม็อบอีกอะครับ เสาร์นี้ผมคงขอบายก่อนอะครับ ไปแถวนั้นเด๋วอันตรายอะครับ ดูข่าวเค้าว่าเป็น D-Day สะด้วย เด๋วเจอลูกหลงครับ ขอแปะไว้เป็น เสาร์หน้านะครับ
![]() |
|
|
|
|
|
#3 |
|
Member
|
มารายงานอีกครับ หลังจากขับมาได้ 2-3 วัน.....หลังจากใช้งานไปวันนี้ ขับแบบปกติ ในเมือง แบบถนนโล่งก็กด ตามใจฉัน ...วันนี้ได้มา ที่ 1.96 ต่อโล ครับ สงสัยมันคงเริ่มเข้าที่มั่งครับ และคงเพราะ ผมได้ไปลด รอบเดินเบาไป รอบครึ่งอะ
ช่างปล่อยเดินเบาสะหนาขนาดนั้นมิน่าละ ถึงกินระเบิด.....วันนี้ก็เลยปรับอีกนิดอะครับ แต่คาดว่า น่าจะปกติ แล้วอะครับ ถ้าขับ เรื่อยๆ ไม่กด ก็คง 1.5-1.6++ อะครับ แต่ถ้ากดๆๆๆๆ ก็คง 2 บาทนิดๆ สรุป ก็ลงตัวใช้ได้ละครับ สำหรับ การไม่ใส่มิก และ ไม่มีแลมด้า ...ถ้าจะให้เนียนก็คงต้องใส่ แลมด้าเพิ่มอะครับ เหมือน อีกกระทู้นึง ที่ ขับ 2 j bo อะครับ...แต่แค่นี้ก็พอใจในระดับนึงอะครับ เพราะ ผมก็ไม่ได้กะใจเอา แก๊สไปซัดยาวๆ 200++ อะครับ แค่ให้มันขับสนุก และ กินแก๊สปกติ แถม กลับมาเป็นน้ำมัน ก็ แซ๊ดดดดๆๆๆ ได้เหมือนเดิมก็ถือว่าตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้แล้วค รับ เย้ดีใจคนเดียว อิอิ...คราวนี้จะได้ เก็บตังอัพระบบน้ำมันใหม่ สะที จะได้บูสต์เพิ่มไว้ซัดได้อย่างสบายใจ ยามฉุกเฉิน ....สรุป ตอนนี้ แรงทั้งแก๊ส และ น้ำมันแล้วครับ เพื่อนๆคนไหน อยากทำก็ลองดูได้นะครับ ![]() |
|
|
|
![]() |
|
|
หัวข้อที่คล้ายกัน
|
||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 |
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 |
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |