ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 09-06-2009, 16:36   #9
cpservice
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว cpservice
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Volvo960 - CkII-EVO_VI
Engine Type: 1JZ.... ,4G93 GDI...
ที่อยู่: สุรินทร์ถิ่นช้างใหญ่
อายุ: 41
กระทู้: 277
Thanks: 87
Thanked 1,061 Times in 195 Posts
คะแนน: 19 cpservice is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง cpservice
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sapsin อ่านกระทู้
ขอบคุณ มากครับ สมาชิกทุกท่าน ขอบคุณ คุณ Moonlight ครับ รถของผม เป็นแบบ จานจ่ายครับ ช่างเคยถอดจานจ่ายมาทำความสะอาดที่นึงแล้วครับ และเห็นเคยถอดหัวเทียนออกมา และบอกว่า หัวที่ 3 กับ 5 มันเผาไหม้ไม่สมบูรณ์ มีคราบเขม่า เค้าก้อล้างทำความสะอาดหัวเทียนให้ มันก้อยังเดินสะดุดอีกอยู่ดี นะครับ ส่วนเรื่องสายแวคคั่ม ยังไม่ได้ลองเปลี่ยนซักจุดเลย ว่า จะลองทำตามที่บอกดูนะครับ เผื่ออาจจะเป็นจากจุดนี้ ก้อ เป็นได้ ขอบคุณ นะครับ ทุกท่าน เดี๋ยวถ้า เป็นยังไงหลังจาก เปลี่ยน สายแวคคั่มแล้ว จะมาแจ้งอีกท ครับ
ตอนนี้ไม่ทราบใช้หัวเทียนอะไรอยู่ครับ หัวเทียนทั่วๆไป ราคาถูกๆ จะทำให้เครื่องสะดุดได้นะครับ
อย่างน้อยควรเป็น แพลทตินั่มเบอร์ 6 ขึ้นไป

แล้วที่สูบ 3 กับ 5 เผาไหม้ไม่สมบูรณ์ ลองเช็คกำลังอัดเครื่องยนต์ดูด้วยนะครับ
ถ้ากำลังอัดน้อยกว่าสูบอื่นๆ เปิดดูระยะห่างของวาล์วก่อนเลย เครื่องเจวาล์วชอบยันนะครับ(เจอบ่อย)
cpservice is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to cpservice For This Useful Post:
Lucky (03-06-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:24


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels