ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 ClubJZ Old  Full Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                
				
                                
                                
				
				
					กระทู้: 210
				 
                                 
	Thanks: 1 
	
		
			
				Thanked 117 Times in 38 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 20  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากเห็นรูปหน่อยครับ ไม่ใส่มิกซ์เนี่ยทำยังไง 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 อยากเหนแบบไม่ใส่มิกทำไง ก็ลองเปิดดูท่อหน้าลิ้น ของเครื่องคุณก็ได้ครับ เพราะ มันก็แค่ไม่มี มิกอะ แบบว่าเจาะเสร็จ ก็ยัดท่อปล่อยแก๊สลงไปอะครับ โล่งๆ ...... 
		
	
		
		
		
		
		
	
	.....ก็ไม่เชิงว่าลองของอะไรหรอกครับ แค่อยากจะดูว่าไอหม้อเทอร์โบใส่แล้วมันดีกว่า ปกติ ขนาดไหนอะครับ ถ้ามันทำให้แรงได้ และ ประหยัดด้วย มันก็ดีอะครับ เพื่อนๆอาจจะได้ไปทำตามมั่งอะครับ เพราะส่วนตัวแล้ว หม้อเดิมของผม(หม้อธรรมดาติดแบบปล่อยดูด ติดตั้งแต่สมัยที่เพื่อนๆ บอกว่า จะกลายเป็นไก่ย่าง อิอิ) ก็วิ่งในเมือง 1.5-1.7 นอกเมืองก็ 1.1-1.3 อะครับ ...แต่พอเปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบ เลย อยากจะทดสอบหาจุดที่มันแรงที่สุด ในลิมิตที่ยังประหยัดอยู่อะครับ และกลับไปใช้น้ำมันได้อย่างไม่ด้อยลงอะครับ ...แต่ถ้าไม่ได้ก็คงไปกลึงมิกมายัดเหมือนชาวบ้านเค้า อะครับ อิอิ   ....กระทู้นี้แนวทางอาจจะสวนทางกับผู้ติดแก๊สทั้งหลาย ที่เน้นแต่ความประหยัดอะครับ ..เพราะผมมันคันอะครับ ประหยัดมาหลายปีละ เลยหาเรื่องเสียตังมาลองๆทำดูอะครับ เผื่อจะเจอวิธีที่มัน ประหยัดแล้ว ไปแรงแรดขับกะ น้ำมันได้อะ..(ที่จริงอาจจะมีวิธีพวกนั้นอยู่แล้ว แต่ผมยังไม่รู้ 555 เพราะ ไม่มีใครเอามา post)..... ก็ตามนั้นอะครับ ไว้จะมารายงาน ความซ่านใหม่นะครับ อิอิ  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 | 
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |