ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
![]()  | 
	
	
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 
	 | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: Oct 2006 
				
                                Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 
				Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ 
                                
                                ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
				
				
					กระทู้: 3,947
				 
                                 
	Thanks: 170 
	
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
		
		
		 ตอนนี้ก็ไม่ได้ใส่มิกซ์เหมือนกันครับ เปลี่ยนหม้อแล้วถอดมิกซ์ออก เมื่อวานวิ่งไป 192 โล เติมแก๊ส 320 บาท ประมาณ 1.6 +- ครับ เหยียบอัดบ้าง ของผมใส่แรมด้าด้วยน่ะครับ 
		
	
		
		
		
		
			
				__________________ 
		
		
		
		
	
	รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#2 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 เด๋วโทรไปคุยนะครับ แล้วบูสต์เป็นไงครับ ได้เต็มๆปะ รอบปลายๆบางไหมครับ....ถ้ามันต้องใส่แรมด้าถึงจะประห  ยัด ก็จะไปติดกะคุณ เค อะครับ เพราะตอนนี้ ผมก็วิ่งได้ปกติ ทุกอย่าง เสียอย่างเดียว มันกินแก๊สอะครับ วันนี้ว่าจะเอาไปลองเวลา ที่ คลอง 5 ดูอะครับ ....ความรู้ตอนไม่ใส่ mix นี่ดีกว่า ใส่ไหมครับ คุณเค เพราะ คุณน่าจะเทียบความรู้สึกได้เพราะ เคยขับแบบใส่ mix มาอะ.....ความรู้สึกส่วนตัวผมว่า คันเร่งมันเบาขึ้นอะครับ ไม่ต้องกดมาก สตาร์ทแก๊ส ก็ทีเดียวติดอะครับ ขาดอย่างเดียว กินแก๊สไปหน่อย หุหุ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| 		
			
			 | 
		#3 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
								
		
	 | 
	
	
	
	
		
		
		
		 กระทู้ที่เป็นแรงจูงใจในการดื้อด้าน ไม่ใส่ mixer ครับ เอามาจาก Gasthai ครับ ลองเปิดๆดูนะครับ มีหลายหน้าอยู่ พวกนั้นเค้าก็ลองเล่นอะไรไปเยอะแยะเลยครับ น่าสนใจทีเดียว ช่วงหลังๆ มีการใส่ทั้ง แลมด้า และ power valve เลยครับ เห็นว่าประหยัด และ วิ่งดีอะ ...พี่เซียน jz ทั้งหลายช่วยวิเคราะห์ทีครับ เผื่อจะเอามาทำใส่ กับเครื่องพวกเราได้อะครับ .....คันในเวป เป็น volvo อะ เครื่อง 3.0 เห็นว่าดีสุด นี่โลละ ไม่ถึง บาท อะครับ...ถ้าเอามาทำใส่ 2 jz แล้ววิ่งโลไม่ถึง บาท คงสุขกันทั่วหน้าครับ นี่ link ครับ....http://www.gasthai.com/boardgas/ques...ge=1&id=A18256 
		
	
		
		
		
		
		
	
	 | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
![]()  | 
		
	
		
  | 
	
		
  | 
			 
			หัวข้อที่คล้ายกัน
		 | 
	||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| เปลี่ยนเป็นหม้อเทอร์โบแล้วครับ แต่แปลกอู่นี้ไม่ใส่ mixer อะครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 22 | 11-06-2008 17:55 | 
| 1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ | mike j bo | ClubJZ ! GAS | 4 | 01-10-2007 22:51 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 |