ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-06-2009, 08:17   #1
Moonlight
Super Moderator
 
รูปส่วนตัว Moonlight
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: My Brand
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i A/T
ที่อยู่: กรุงเทพฯ
กระทู้: 1,768
Thanks: 633
Thanked 8,042 Times in 1,296 Posts
คะแนน: 20 Moonlight is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Moonlight
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ meancef อ่านกระทู้
รีเซทกล่องถอดขั้วแบตอย่างเดียวใช่มั้ยครับประมาณกี่ วินาทีครับ

สายที่เปลี่ยนเป็นสายอ่อนครับจะลองดุนะครับว่าตีบตัน รึเปล่าครับ

สาเหตุอื่นเช่นพวกหัวฉีดหรือปั๊มติ๊ก(กรองเบนซิน)หรื อสายหัวเทียนเป็นไปได้ไหมครับ

ขอทราบข้อมูลในการไล่เช็คให้ทีนะครับ


ขออภัยด้วยนะครับถ้ารบกวนมากไปหน่อยคืออยากซ่อมรถตัว เองได้อ่ะครับแบบไม่หนัก
ถ้าคุณทำการเปลี่ยนแปลงเฉพาะสายแวคคั่ม คุณก็ตรวจดูเฉพาะสายแวคคั่มก่อนครับ

รอบที่สวิง หอบๆ เหนื่อยๆนั้น คุณลองคิดถึงตัวคุณเองเวลาวิ่งออกกำลังกาย แล้วเอามือหนึ่งบีบปิดรูจมูกไว้ข้างหนึ่ง แล้วเอาอีกมือหนึ่งปิดปาก จากนั้นออกกำลังต่อไป จะรู้สึกอย่างไรครับ รู้สึกเหมือน หายใจไม่ออกมั้ยครับ จากนั้น เอามือปล่อยออก แล้วออกกำลังการต่อ เราจะรู้สึกต้องรีบหายใจเฮือกใหญ่ แล้วถ้าเอามือปิดอีก วนกันแบบนี้ เปรียบได้กับ เครื่องยนต์ตอนนี้ของคุณแหละครับ รอบสวิง (อากาศไม่พอ) หอบๆ (อากาศพอกระทันหัน) เหนื่อยๆ (อากาศเกือบพอ)

สรุปความเป็นไปได้ว่า อาจจะใช้สายแวคคั่มไม่ได้คุณภาพ เวลาเครื่องทำงานต้องการอากาศมากๆ สายแวคคั่มอาจจะตีบจากแรงกดอากาศภายนอกครับ
__________________
JZM - 5
Moonlight is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 01-06-2009, 08:51   #2
NUM999
Senior Member
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: ISUZU-DMAX4D
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: Samutprakan
กระทู้: 69
Thanks: 36
Thanked 73 Times in 31 Posts
คะแนน: 18 NUM999 is on a distinguished road
จะไปยากอะไรครับ ก็ลองถอดสายเหลืองๆนี้ออก แล้วเอาสายเดิมของมันใส่กลับคืน แล้วดูซิว่าอาการจะหายมั้ย ถ้าหายก็แสดงว่าเป็นที่สายนี้ ผมก็เปลี่ยนนะแต่เป็นสีฟ้า ใช้งานได้ปกติครับ เครื่อง2jbo เหมือนกัน
NUM999 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 12:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels