ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 13-06-2007, 00:27   #1
mike j bo
Member
 
รูปส่วนตัว mike j bo
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 38
กระทู้: 74
Thanks: 0
Thanked 29 Times in 13 Posts
คะแนน: 19 mike j bo is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง mike j bo
อ้าวหรอครับคุณชายต้น แล้วตอนนี้ ไปถึงไหนแล้วอะครับ ใช้ได้จิงไหมครับ วิ่งดี ประหยัดขึ้นรึเปล่า ผมเองก็ติดตามกระทู้ พี่คุณอยู่พักนึงครับ จนเวปมันเปลี่ยนๆไปอะครับ คงหายไปหมดแล้ว....
ขอรายงานผลการกินของ No Mixer ครับ วันนี้มีโอกาศได้ลองขับแบบปกติของคนทั่วไปครับ คือ 80 กม/ชม ตลอดทางครับ เพราะ วันนี้แม่ไปด้วยครับ ตอนออกจากบ้าน กดมิดลองดูครับ สรุป โดนด่าใหญ่เลยครับ 555 เลยต้อง 80 ตลอดทางครับ วันนี้รถไม่ติดครับ เพราะขับไปเล่น go kart ที่ sugar beat ถนนโล่งๆ ทั้งไปและกลับครับ ...ขากลับแวะเติมแก๊สครับ คิดในใจ ขับเนียนๆ ในเมืองแบบนี้ ถ้าหม้อเดิม คงประมาน 1.6 บาทต่อโล แต่ผลออกมานี่ ใจหายครับ มันกินอยู่ที่ 2.4 บาทนิดๆต่อโล อะครับ เซ็งเป็ดครับ เพราะ หม้อเดิม แช่ที่ 160-180 บนโทลเวย์ ก็ไม่เคยถึง 2 บาทครับ เต็มที่ 1.8 นิดๆ ...พรุ่งนี้เลยว่าจะโทรไปหาร้านแก๊สอะครับ เพราะดูๆจากที่คาดการแล้วน่าจะมาจาก ที่ไม่ได้ใส่ mixer อะครับ อากาศเข้ามากขึ้น เดินเบาก็ต้องปล่อยแก๊สมากขึ้นอะ ยิ่งถ้าอัดเต็มๆ ไม่ต้องพูดถึงครับ 3.4 บาทต่อโลเลยครับ เซ็งครับ แก้ยังไงดีอะครับ ถ้ากินขนาดนี้ ก็คงรับไม่ไหวอะครับ เริ่มเกิดอาการเสียดายตังขึ้นมาแล้วครับ แนะนำทีครับ เพราะ ตอนแรก 4000 นี่จะเอามาทำระบบน้ำมันเพิ่ม เพื่อ ดันบูสต์เพิ่มอะครับ เฮ้ออ อุตส่าห์ หลงดีใจ ว่าไม่ต้องใส่ mixer แล้วนะ จะได้วิ่งเนียน ทั้งสอง ระบบ ท่าทางอาจจะต้องใส่ mixer ละมั่งครับ .......มิกครีบ คุณชายต้น ว่าไงครับ ถ้าไม่สะดวกตอบ ให้ผมโทรไปก็ได้นะครับ แต่ที่อยากให้ตอบทางเวป เพราะคนอื่นๆ จะได้รู้ด้วยอะครับ เป็นแนวทางใหม่ๆครับ ขอบคุณครับ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mike j bo : 13-06-2007 เมื่อ 00:36.
mike j bo is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to mike j bo For This Useful Post:
printset (08-10-2016)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ VVTI กับ Fix mixer หรือ Tosaki mixer อันไหนดีกว่ากันครับ Rafa_Pond ClubJZ ! GAS 2 13-03-2014 23:02
ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda erythrocyte ClubJZ ! GAS 33 16-06-2008 14:59
1 j bo no Mixer..วันนี้ไปสอย Mixer มาลองใช้ละครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 4 01-10-2007 22:51
1 j bo จะบูสต์แก๊สที่ 1 บาร์ ใส่ mixer ขนาดไหนดีครับ ไม่มีมีแลมด้านะครับ mike j bo ClubJZ ! GAS 12 18-06-2007 21:26
รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ nesd ClubJZ ! GAS 11 30-04-2007 16:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:57


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels