ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Powered by PROSTREET
|
สำหรับเครื่อง na เดิมๆ ใส่แล้วคุ้มหรือไม่คุ้ม ขึ้นอยู่กับว่าอยากได้อะไรจากการใส่กล่องจูนครับ
ถ้าคิดว่าใส่แล้วมันจะแรงกว่าเดิม ก็ไม่คุ้มหรอกครับ เพราะมันจะแรงกว่าเดิมได้ไม่เท่าไหร่ แต่ถ้าคิดว่าใส่เพื่อปรับให้มันเรียกสมรรถนะที่ดีที่ สุดเท่าที่เครื่องยนต์มันจะทำได้ออกมา ก็พอจะคุ้มบ้างครับ ![]() เครื่องยนต์เดิมๆใส่กล่องจูนเข้าไปโดยไม่ได้มีการปรั บแต่งอะไรเลย ส่วนใหญ่จะดีขึ้น"ไม่เกิน" 8% เท่านั้นครับ ขึ้นอยู่กับสภาพเครื่อง ส่วน 8% จะได้กี่แรงม้า ก็ลองคิดเทียบดูจากแรงม้าเดิมของเครื่องยนต์เอาครับ ถ้าคิดได้แล้วจะรู้ว่าทำไมเครื่องยนต์เทอร์โบใส่กล่อ งจูนมันถึงเห็นผลได้มากกว่า na |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post: | HS9KRM (02-01-2011), Lucky (03-06-2011), mungkorn2 (04-01-2011), oat (10-10-2009), toetsak466 (09-10-2009) |
|
|