ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 27-05-2009, 13:52   #1
Joe@ClubJZ
Powered by PROSTREET
 
รูปส่วนตัว Joe@ClubJZ
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
ที่อยู่: Somewhere over the rainbow
กระทู้: 168
Thanks: 56
Thanked 399 Times in 90 Posts
คะแนน: 100 Joe@ClubJZ is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง Joe@ClubJZ
สำหรับเครื่อง na เดิมๆ ใส่แล้วคุ้มหรือไม่คุ้ม ขึ้นอยู่กับว่าอยากได้อะไรจากการใส่กล่องจูนครับ

ถ้าคิดว่าใส่แล้วมันจะแรงกว่าเดิม ก็ไม่คุ้มหรอกครับ เพราะมันจะแรงกว่าเดิมได้ไม่เท่าไหร่
แต่ถ้าคิดว่าใส่เพื่อปรับให้มันเรียกสมรรถนะที่ดีที่ สุดเท่าที่เครื่องยนต์มันจะทำได้ออกมา ก็พอจะคุ้มบ้างครับ


เครื่องยนต์เดิมๆใส่กล่องจูนเข้าไปโดยไม่ได้มีการปรั บแต่งอะไรเลย ส่วนใหญ่จะดีขึ้น"ไม่เกิน" 8% เท่านั้นครับ ขึ้นอยู่กับสภาพเครื่อง

ส่วน 8% จะได้กี่แรงม้า ก็ลองคิดเทียบดูจากแรงม้าเดิมของเครื่องยนต์เอาครับ
ถ้าคิดได้แล้วจะรู้ว่าทำไมเครื่องยนต์เทอร์โบใส่กล่อ งจูนมันถึงเห็นผลได้มากกว่า na
Joe@ClubJZ is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to Joe@ClubJZ For This Useful Post:
HS9KRM (02-01-2011), Lucky (03-06-2011), mungkorn2 (04-01-2011), oat (10-10-2009), toetsak466 (09-10-2009)
เก่า 07-08-2009, 13:25   #2
paa-san
Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 47
กระทู้: 53
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 19 paa-san is on a distinguished road
ขอถามเพิ่มครับ
ระหว่าง f con v ธรรมดา กับ f con s ถ้านำมาใช้แบบ piggy back ทั้งคู่ ความสามารถจะแตกต่างกันยังไงครับ

ผมเห็นใจกระทู้นี้ ขาย f con s ตรงรุ่นสำหรับ 1j gte vvti มันสามารถคุม vvti ได้ไหมครับ

ขอบคุณครับ
paa-san is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to paa-san For This Useful Post:
toetsak466 (09-10-2009)
เก่า 07-08-2009, 13:47   #3
Au_u
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Au_u
 
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: Yamaha
Engine Type: Fino 115 CC.
ที่อยู่: Suthisan
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 7 Posts
คะแนน: 0 Au_u is on a distinguished road
ไหนๆก็ใส่กล่องแล้ว F-Con ไปเลยน่าจะดีกว่าครับ กล่องเดียวได้หลายสเต็ป จะได้ไม่ต้องเปลี่ยนกล่องเพื่อเพิ่มสเต็ปอีก ถ้าถามจูนเนอร์เค้าก็ต้องให้เครดิต F-Con แน่นอนครับ
Au_u is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Au_u For This Useful Post:
toetsak466 (09-10-2009)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:05


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels