ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แหล่มมากกำลังปรับแก๊สให้ประหยัดลงอีกครับและอีกอย่า งลุ้นอีกคันอยู่ครับยังไม่เสร็จเลยครับ เครื่อง1 uz เหมือนกันครับ ลงใน 940 ไม่รู้ว่าบ้าหรือชอบเครื่อง 1uz มากกกกกกกกก คงเป็นเพราะผมเยียบยาวไปเชียงรายมา 10 ชมถึงความร้อนคงที่ ชอบมาก เจโบ เห้นมีปัญหาความร้อนกันเป็นส่วนมาก จริงหรือเปล่าครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
ประมาณเท่าไหร่อ่ะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: FORD / VOLVO
Engine Type: 1UZ
ที่อยู่: KALASIN
กระทู้: 165
Thanks: 16
Thanked 74 Times in 34 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ราคาเครื่อง2หมื่นค่าแรงวางทั้งหมดรวมแก๊สด้วย3หมื่น 5หักเครื่องเก่า2หมื่นเพิ่มวัดต่างๆ3พัน.5หมดแล้วครั บ
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ : 17-05-2009 เมื่อ 09:51. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to กิติพัฒน์ พรรณประสาทน์ For This Useful Post: | montriRANGER (08-03-2014) |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|