ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 05-05-2009, 08:02   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ CHAI-ENERGY-DEDE อ่านกระทู้
พี่เค ผมขอแจมและขอความรู้เพิ่มอีกนิดหนึ่งครับ รถผมนำแลมด้าที่มีอยู่แล้วไปให้ช่างแก๊สติดตั้งให้ ใน 2J GE VVti คือช่างนำสัญญามาจาก O2 sensor แบบตัดสาย 1 ใน 4 เส้น ของ O2 sensorแล้วพ่วงย้อนเข้าไปที่แลมด้าก่อนแล้ววนกลับมาเ ข้าที่ O2 sensor อีกที

พอมีโอกาสได้คุยกับช่างวางเครื่องคนเดิมเขาบอกว่าทำอ ย่างนั้นไม่ถูกต้อง การติดแลมด้าต้องไม่ตัดต่อสายสัญญาณ O2 sensor เพียงแต่ พ่วงจั้มมาในลักษณะต่อแบบสามทางโดยไม่ต้องตัดต่อครับ

สรุปอันไหนถูกต้องครับพี่ ตอนนี้ แก๊ส 4 กม./ลิตร อู่วางเครื่องยังแก้ ปัญหา รหัส 21 ให้ไม่ได้ครับ
ผมจะพูดรวม ๆ น่ะครับ การต่อแรมด้าโดยการตัดแล้วกล่องแรมด้าคล่อมไว้น่ะถูก ต้องครับ เพราะกล่องแรมด้ามันจะสามารถหลอกสัญญาณขากลับเข้ากล่ อง ecu ให้ด้วยสำหรับรถบางรุ่นน่ะครับ การต่อแบบการจั้มพ่วงมันก็ทำงานได้เหมือนกันแต่ผมไม่ เคยต่อให้ลูกค้าเลยน่ะครับ และอีกอย่างที่ช่างวางเครื่องบอก มันไม่ใช่แบบนั้นน่ะครับ เข้าน่าจะบอกว่าต่อแบบไหนก็ต่อได้ และมันแตกต่างอย่างไร ไม่น่าใช้คำพูดว่าต่อผิด ซึ่งถ้าต่อผิดบริษัทฯ ที่ทำแรมด้าออกมาน่าจะทำมาผิดด้วย เพราะคู่มือเข้าก็บอกออกมาว่าต้องทำแบบตัดต่อครับ และอีกอย่างที่ติดใจผมก็คือช่างที่วางเครื่องน่าจะแก ้โค๊ด 21 ให้หายก่อนน่ะครับ ก่อนที่จะมาสรุปว่าติดแรมด้าผิด แค่ 21 ยังทำไม่หายเลยครับ คงเหนื่อยหน่อยน่ะครับเจ้าของกระทู้ครับ ถ้าแก้ไม่หาย ช่วยลงรายละเอียดว่าช่างได้ทำอะไรบ้างน่ะคับ เดี๋ยวจะบอกให้อ่ะครับว่ามันมีสาเหตุอื่นหรือเปล่าน่ ะครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ซื้อเกียร์ 2j auto ต้องดูอะไรบ้างครับ supachok ClubJZ ! Talk 3 14-09-2014 16:40
คุณเค ครับผมใช้ 1jz twin turbo เกรีย Auto อยู่ครับ puretech ClubJZ ! GAS 3 05-10-2008 03:09


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 13:33


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels