ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 29-04-2009, 19:31   #5
gotlaw
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว gotlaw
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo4ever
Engine Type: 2JZ GTE,Twin Turbo HKS(A/T)// 38 GK(M/T)
ที่อยู่: BKK, Samui Island
กระทู้: 300
Thanks: 320
Thanked 1,023 Times in 129 Posts
คะแนน: 19 gotlaw is on a distinguished road
Send a message via Skype™ to gotlaw
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sanjz อ่านกระทู้
ผมรอดูน้าก็อตวิ่งทั้ง2รอบเลย ดูที่จุด200 ม.แล้วก็ลากลับกันเลย สมกับที่รอครับ
1.ดูจากล้อ ยาง = ไม่ไช่แน่ ไม่พร้อม สภาพนี้
ิิ2.ดูจากคนขับ = เฮ้ย น้าก็อตขับเอง เป็นห่วงๆ เพราะมั่นใจว่า น้าเป็นทนายความ ไม่ใช่นักแข่ง402ม.
แต่น้าไม่ทำให้ผิดหวังครับ รอบแรกน้าว่าว ผมเห็นน้าเหลือบไปมองเกีย ออกมา15กว่าๆผมรู้ยังไม่ใช่
รอบสองออก1ยังไม่ทับใจ 2 ไป 3ไป แล้วน้ายกก่อนเข้า ใช่ป่าว ผมเห็นนะ ออกมา12กว่า สมกับที่รอแล้วครับ น้าก็อต ยังไงฝากกระทู้คุณ โจ โปรสตีทด้วยนะครับ

เห็นน้าสันต์ กับพี่น้องที่ข้างๆแทรก เสียดาย ไ่ม่มีโอกาสทักทาย ได้ไหว้สวัสดี น้าเลยครับ
คิดถึงน้าสันต์นะครับ จำได้ดี ตั้งแต่มีตติ้งครั้งแรกแล้วครับ


ส่วนการขับ ตามที่น้าวิเคราะห์ไว้เลยครับ มือใหม่ และเกร็งๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมคงแข่งแบบนี้ ปีละครั้ง เฉพาะกับคลับ JZ เท่านั้นครับ


มีตติ้งครั้งนี้ ก็เกือบอีกหล่ะครับน้า เกือบมาไม่ทัน
แต่พอมาก็ได้ลงเลย เกร็งไปหมด

แต่เห็นพี่น้อง น้าๆ หลายคน โบกมือทักทาย ยิ้มให้ ผมรู้เลยว่า ผมมีกองเชียร์ ที่ให้กำลังใจอยู่
ส่วนมากเป็นคนที่รู้เรื่องราวของรถคันนี้

ผมมีกำลังใจเป็นกองครับ ทั้งเกร็ง ทั้งเครียด แต่ไม่วิ่งไม่ได้แล้ว
จริงๆ ไม่กล้าลงขับด้วยซ้ำไป
ขับก็ไม่คล่อง เบิร์นยางก็ไม่เป็น

แต่เห็นกองเชียร์แล้ว ยังไงก็ต้องวิ่ง ทำมาทั้งปี ก็รอวิ่งวันนี้หล่ะ โม้ไว้เยอะ ฮ่าๆ



ปล. รอบแรก ผมขับเองครับ
แต่รอบสอง ให้จูนเนอร์ขับ เพราะผมกะว่า คงไม่มีเวลาให้อีกรอบสองรอบแน่ๆ
ผมอยากรู้เวลาที่ดีที่สุดที่รถคันนี้ทำไ ด้ เลยให้จูนเนอร์ขับให้ครับ จะได้เก็บเป็นเรคคอร์ดของรถไว้ครับ


ขอบคุณสำหรับคำเตือนเรื่องการขับขี่รถครับ น้าสันต์
__________________
[
ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้

"...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..."


ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย gotlaw : 29-04-2009 เมื่อ 19:43.
gotlaw is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 04:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels