ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-06-2007, 07:17   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ arale@jz
ไม่ทราบเหมือนกันอ่ะครับว่าใหญ่หรือป่าว แต่ทำไมมันน่ากลัวจังอ่ะที่บอกว่าจ่ายแก๊สแม้ดับเครื ่อง
ส่วนการจูนตอนนี้จูนแรมด้ารอบที่ 6 แล้วอ่ะครับจูนกับช่างที่เดิม อาการเร่งดีขึ้นบ้างแต่ยังเป็น
ไม่ทราบว่าโดยทั่วไปแล้วเครื่อง2เจติดแก๊สเวลากดคันเ ร่งแรงๆ หรือความเร็ว80ขึ้น รอบจะสั่นๆปกติรึป่าวครับ
แล้วที่คุณเคบอกว่าถอดเสต๊ปมอเตอร์ออก ใช่แรมด้ารึป่าวครับ
แล้วใส่ตัวปรับแทน ใช่เพาเวอร์วาร์วหรือป่าวครับ
ขอบคุณมากครับ ปล.คุณเคพอมีเวลาวันหยุดช่วยเช็คเบื้องต้นได้ป่าวอ่ะ ครับ เพราะถ้าต้องเปลี่ยนหม้อต้มคงต้องเก็บตังก่อนอ่ะครับ
ถูกต้องครับ เสต๊ปมอเตอร์มันเป็นองค์ประกอบของชุดแรมด้าครับ ส่วนตัวปรับกลางสายก็ตัวเดียวกันกับเพาเวอร์วาล์วหรื อเปล่า เพราะหม้อฮาน่าไม่ต้องใช้ตัวปรับกลางสายของเขามีอยู่ ที่หม้อแล้ว วิธีการจูนพีท ก็เหยีัยบคันเร่งค้างไว้ที่ 3000 -4000 แล้่วแต่ ค้างไว้ แล้วค่อย ๆ หมุนตัวเพาวเวอร์วาล์วตามเข็ม(หลี่แก๊ส) สังเกตุเครื่องจะค่อย ๆ เบาลงจนจะดับ ให้รีบหมุุนตัวปรับเพาเวอร์วาล์วทวนเข็ม(เพิ่มแก๊ส) โดยสังเกตุเครื่องยนต์จะมีกำลังขึ้นเรื่อย เราก็หมุนจนสังเกตุเครื่องไม่เร่งแล้ว ก็หยุด แล้วลองขับดูครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
Club JZ นครสวรรค์ nakhonsawancar ClubJZ ! Meeting gallery 3924 19-06-2023 23:21


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 02:34


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels