ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เป็นเหมือนผมเมื่อก่อนเลยครับ .... และพอจะเข้าใจอาการฮะ ...
ขอเท้าความการใช้งานเดิมของคุณก่อนละกัน คุณตั้งสวิชท์แก็ส เป็น Auto ใช้ไหมครับ คือ สต๊าดน้ำมัน แล้วเบิ่ลเครื่องเพื่อนเปลี่ยนเป็นแก็ส ... รถระบบดูด ถ้าเครื่องเย็นจะสต๊าดแก็สติดยาก จึงจำเป็นต้องใช้น้ำมันช่วยสต๊าด .... แต่ ..... ถ้าคุณวิ่งแก็สมา ..... แล้วดับด้วยแก็สเลย ..... และกลับมาสต๊าดอีกครั้งด้วยน้ำมัน ในขณะที่เครื่องยังร้อนอยู่ จะสต๊าดติดยากครับ ..... (สาเหตุที่ติดยากผมไม่ทราบในแง่เทคนิค) ฉะนั้น ถ้าเครื่องยนต์ยังร้อนอยู่ แนะนำให้สต๊าดแก็สเลย จะสต๊าดได้ง่ายกว่าครัีบ ....... เมื่อก่อน ผมก็ตั้งสวิชท์ เป็น Auto เช่นกัน แต่ตอนนี้เปลี่ยนมากดเอง ตามสภาพเครื่องยนต์ดีกว่าครับ .... ใช้น้ำมันสต๊าดเฉพาะตอนเครื่องเย็นเท่านั้นครับ ...... |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|