ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2008
กระทู้: 22
Thanks: 8
Thanked 8 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มีท่านใดติดแก้ส มิคเซอร์ แล้วเปลี่ยนเป็น หัวฉีดบ้างครับ
ขอบสอบถามครับ
1. ประหยัดขึ้นประมาณ กี่ % ครับ 2. การตอบสนองเครื่องยนต์ ดีขึ้นมั้ยครับ 3. คิดว่าคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายเพิ่มมั้ยครับ 4. ราคาประมาณเท่าไรครับ กำลังคิดอยู่ครับว่าจะเปลี่ยนเป็น หัวฉีดดีหรือเปล่า ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: benz
Engine Type: 1jge black
ที่อยู่: bankok
กระทู้: 14
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
ประหยัดขึ้นครับ แต่กี่% ตอบยากเพราะขึ้นกับการขับขี่ ดีครับอัตราเร่งที่ดีเหมือนใช้น้ำมัน ผมคิดว่าคุ้มน่ะ เพราะอย่างน้อยตอนที่ผมใช้แบบมิกซ์ค่อนข้างกินแก๊สมา กกว่าหัวฉีด ราคาสอบถามได้จากคุณเคน่ะเพราะผมติดที่นั้น 2 ปลายถึง 3 ปลาย |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E.
Engine Type: 2KD-FTE. & 1NZ-FE
ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย
กระทู้: 467
Thanks: 25
Thanked 365 Times in 96 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
1.เรื่องประหยัด มันไม่มีเครื่องมือคำนวนที่แน่นนอนครับ ว่ากี่%ไม่ได้คำนึงจุดนี้เท่ารัยแต่ก้อพอได้ระยะทางเ พิ่มขึ้นกว่าเดิม พอสมควรและเรื่องแบล๊คไฟร์ก้อหายไป 2.การตอบสนองดีมั๊ย ก้อ รู้สึกว่า อัตราเร่งมาดีกว่าเดิม คงเป็นเพราะการจ่ายแกสค่อนข้างสม่ำเสมอกว่าดูดม ั่ง 3.อันนี้ขึ้นอยู่กับความพอใจ โดยส่วนตัว ก้อรับได้ตามคำตอบข้อ1-2 4.ราคา ขึ้นอยู่กับการเลือกยี้ห้อของอุปกรณ์ AG/ AC /AUTONIC หม้อ อิตาลี ตรุกี เกาหลีราคาก้อต่างกัน และแต่คุณจะเลือกใช้ ถ้ารถติดแกสอยู่แล้วก้อเปลี่ยนแค่อุปกรณ์ชุดหน้ า พวกหม้อต้ม สายสัญญาณสวิทช์ปรับระบบ ที่เพิ่มมาก้อพวกหัวฉีดกะท่อทางจ่ายแค่นั้นของผมเปลี ่ยนมา2x,xxx แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nap_ta : 21-04-2009 เมื่อ 13:16. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
|
อยากเปลี่ยนเหมือนกัน พึ่งติดฟิกมิก..มาสงกรานนี้เอง
ขับไม่มันส ชักอยากเทินเป็นหัวฉีด อยากทราบค่าใช้จ่ายเหมือนกัน คิดเท่าไหร่ คับ ???? |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
อยากถาม พี่ๆที่ใช้เจโบติดแก็สระบบ มิคเซอร์ | cho_1 | ClubJZ ! GAS | 7 | 29-08-2009 19:25 |